svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ม็อบคณะราษฎร ฝ่าด่าน"ผ่านฟ้าลีลาศ"แล้ว

14 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม็อบคณะราษฎร ฝ่าด่านตำรวจบริเวณผ่านฟ้าลีลาศ หลังเข้าเจรจาต่อรองเพื่อขอผ่านทาง โดยขณะนี้กำลังเดินทางไปตามเส้นทาง ถ.นครสวรรค์ โดยมีจุดหมายที่ทำเนียบรัฐบาล

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร ซึ่งได้มีการนัดชุมนุมในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เพื่อประท้วงรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง โดยไม่ต้องการให้บริหารราชการแผ่นดิน โดยในวันนี้ ทางกลุ่มผู้ชุมนุมฯได้มีการประกาศเปลี่ยนเวลาการชุมนุมให้มีการตั้งขบวนในช่วงเวลา 08.00 น. แทนช่วงเวลา 14.00 น. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
                                

ม็อบคณะราษฎร ฝ่าด่าน"ผ่านฟ้าลีลาศ"แล้ว

 
 ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. กลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร โดยเฉพาะการ์ดได้ตั้งแถว พร้อมกับเกี่ยวแขน เพื่อเดินไปทำเนียบรัฐบาล และเมื่อมาถึงบริเวณผ่านฟ้าลีลาศ น.ส.ชลธิชา แจ้งเร็ว แกนนำกลุ่มฯ ก็ได้เข้าเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำการขอผ่านทาง โดยมีการเจราจาต่อรองกันประมาณ 10 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงอนุญาติให้ผ่านเส้นทางไปได้ โดยต้องใช้ถนนนครสวรรค์ เพื่อมุ่งหน้าไปยังทำเนียบรัฐบาล เท่านั้น                                      

ม็อบคณะราษฎร ฝ่าด่าน"ผ่านฟ้าลีลาศ"แล้ว


    ทั้งนี้ ภายหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุม ได้ทำการเจรจา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินยอม เพื่อลดการเผชิญหน้า และลดความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น ทางกลุ่มผู้ชุมนุมจึงได้ตั้งขบวนเดินทางไปตาม ถ.นครสวรรค์ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นเส้นทาง ซึ่งในช่วงนี้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินกันอย่างตามสบาย เนื่องจากไม่มีภาวะความกดดัน

logoline