svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มอินเดียอดข้าวเพื่อสวดภาวนาให้ทรัมป์

14 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัสสา กฤษณะ หนุ่มชาวอินเดียผู้คลั่งไคล้ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ อย่างหนักถึงขั้นปั้นรูปไว้บูชาราวเทพเจ้า เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย35 ปีหลังอดอาหารสวดและภาวนาให้ทรัมป์หายป่วย

พัสสา กฤษณะ เกษตรกรวัย 35 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐเตลังกานา และได้ชื่อว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ หลังจากเขาทำรูปปั้นทรัมป์สูง 6 ฟุต เพื่อบูชาราวกับเป็นเทพเจ้า จนคนในหมู่บ้านตั้งสมญาให้เขาว่า "ทรัมป์ กฤษณะ" แต่ล่าสุด สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เขาเสียชีวิตแล้วหลังจากอดอาหารเพื่อสวดภาวนาให้ทรัมป์หายป่วยจากโควิด-19มีคลิปที่แสดงให้เห็นเขาร้องไห้ เมื่อรู้ข่าวว่าทรัมป์ป่วย ครอบครัวและเพื่อนบ้านบอกว่าเขาเดินทางออกจากหมู่บ้านไปหาพ่อแม่ 2 สัปดาห์ก่อนเสียชีวิต และยังมีสุขภาพดีอยู่ขณะที่ครอบครัวระบุว่า กฤษณะเต็มไปด้วยความเครียดเกี่ยวกับทรัมป์ ไม่ยอมนอน ไม่ยอมกินอาหารและเอาแต่สวดภาวนาให้ทรัมป์หายป่วยติดต่อกัน 3-4 วัน ก่อนเสียชีวิตเพราะหัวใจวายเมื่อเที่ยงวันอาทิตย์

หนุ่มอินเดียอดข้าวเพื่อสวดภาวนาให้ทรัมป์

ญาติของกฤษณะ เปิดเผยว่า เขาเริ่มเครียดตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน ตอนที่รู้ว่า ทรัมป์กับเมลาเนีย สุภาพสตรีหมายเลข 1 ติดเชื้อ แต่ทรัมป์หายป่วยหลังได้รับยาหลายขนานที่รวมทั้งยาค็อกเทลที่อยู่ระหว่างการทดลอง และกลับมาหาเสียงเพื่้อศึกเลือกตั้งในวันที่3 พฤศจิกายน ที่น่าเสียดายที่กฤษณะชิงลาโลกไปก่อน ทำให้ไม่มีโอกาสได้เชียร์ทรัมป์

หนุ่มอินเดียอดข้าวเพื่อสวดภาวนาให้ทรัมป์

logoline