svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์" โพสต์โดนตร.รวบ เผย "ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้"

13 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์" โพสต์เฟซบุ๊กเผยไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจอะไรนำตนไป และไม่ทราบว่าโดนข้อหาอะไร หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวนำขึ้นรถผู้ต้องขัง พร้อมกับไผ่ ดาวดิน

จากกรณีเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.50 น. ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ได้เกิดเหตุชุลมุนระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มผู้ชุมนุมที่เริ่มทยอยเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อปักหลักชุมนุมใหญ่ในวันที่ 14 ต.ค. โดยเหตุการณ์ชุมนุม ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการสาดสีใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งมีการตะโกนด่าทอ และยืนยันที่จะเดินหน้ายึดพื้นที่ เพื่อปักหลักชุมนุมต่อไป

"แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์" โพสต์โดนตร.รวบ เผย "ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้"


16.06 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวไผ่ ดาวดิน โดยนำตัวจากรถปราศรัยแล้ว โดยนำตัวไปที่รถผู้ต้องขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจได้นำตัวแอมมี่ the bottom blues ไปพร้อมกับไผ่ ดาวดิน โดยมีการโพสต์ข้อความทางโลกออนไลน์
ล่าสุด แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ นักร้องชื่อดัง โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กขณะถูกตำรวจจับกุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมเหล่าแกนนำ โดยยังไม่ทราบรายละเอียดว่าในข้อหาอะไร และเป็นเจ้าหน้าที่จาก สน.ไหน โดยเจ้าตัวระบุข้อความลงเพจเฟซบุ๊กไว้ว่า...

"ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมขอให้ทุกคนสู้ต่อไปนะครับ ออกมาแสดงพลังมวลชนในวันพรุ่งนี้ ๑๔ ตุลา #ให้มันจบที่รุ่นเรา"
นอกจากนี้เพจเฟซบุ๊ก UNME of Anarchy ได้ไลฟ์เหตุการณ์ของกลุ่มผู้ชุมนุม นำโดยไผ่ ดาวดิน และแอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ ที่โดนตำรวจรวบตัวขึ้นมาบรรถผู้ต้องขัง โดยไม่ทราบจุดหมายคือที่ใดอีกด้วยโดยมีความยาว 9.46 นาที

"แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์" โพสต์โดนตร.รวบ เผย "ตำรวจนำตัวผมไปไหนไม่รู้"

logoline