svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

14 ต.ค.นี้บุกทำเนียบ! ปักหลัก 3 วัน

13 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะราษฎร ย้ำชุมนุมใหญ่ 14 ต.ค. เริ่มบ่าย 2 รวมตัว "อนุสาวรียย์ประชาธิปไตย" ก่อนเคลื่อนตัวบุกทำเนียบ 4 โมงเย็น แนะผู้สนับสนุนเตรียม ร่างกาย อุปกรณ์ให้พร้อมปักหลักพักค้าง 3 วัน 3 คืน หวังยกระดับมวลชน

วันที่ 13 ตุลาคม 2563 เพจ "เยาวชนปลดแอก" โพสต์ข้อความระบุว่า 14 ตุลาคมนี้! 14 นาฬิกา รวมพลที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แล้วเคลื่อนขบวนล้อมทำเนียบขับไล่ประยุทธ์ จันทร์โอชา!

14 ต.ค.นี้บุกทำเนียบ!  ปักหลัก 3 วัน



14 ต.ค.นี้บุกทำเนียบ!  ปักหลัก 3 วัน


เราจะทนอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ และเผด็จการศักดินาไปนานอีกเท่าไหร่กัน หรือจะต้องให้ความตกต่ำทางเศรษฐกิจมาเยือนแบบบางประเทศอันเนื่องมาจากการบริหารงานที่ล้มเหลว และกติกาที่บิดเบี้ยว รวมถึงการเอื้อพวกพ้องและศักดินา จึงจะตระหนักได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันไม่ถูกต้อง

รัฐบาลเข้ามาได้การยึดและสืบทอดอำนาจ เยาวชนและประชาชนไม่อาจมองเห็นอนาคตได้อีกต่อไป เวลานี้เป็นเวลาที่เราต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงด้วยความเชื่อที่ว่า ประเทศไทยดีกว่านี้ได้


โปรดเตรียมตัวและอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อมสำหรับการเดินขบวน!แล้วมาพร้อมกัน 14 ตุลาคมนี้ 14 นาฬิกา ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยถนนราชดำเนิน ราษฎรจะเดินนำ พาประเทศกลับสู่ระบอบประชาธิปไตยที่กษัตริย์อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญอย่างแท้จริง!


14 ต.ค.นี้บุกทำเนียบ!  ปักหลัก 3 วัน


14 ต.ค.นี้บุกทำเนียบ!  ปักหลัก 3 วัน



นอกจากนี้ กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ยังโพสต์ข้อความระบุว่เตรียมตัวไปม็อบเดินขบวน+ค้างคืน ต้องเอาอะไรไปบ้าง? โปรดเตรียมตัวทั้งเสื้อผ้าสำหรับอย่างน้อย 3 วันและรองเท้าที่คล่องตัว อุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน และยาประจำตัวรวมถึงอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้ว 14 ตุลาคมนี้! 14:00 นาฬิกา พร้อมกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยก่อนเคลื่อนขบวนเวลา 16:00 น. งดใส่คอนแทคเลนส์ทุกชนิด! ไม่ใส่เครื่องประดับ/พกของมีค่า ไม่พกอาวุธ

14 ต.ค.นี้บุกทำเนียบ!  ปักหลัก 3 วัน

logoline