svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'หมอวรงค์'โพสต์ระดมพล ร่วมรับเสด็จฯ ป้องสถาบันฯ

13 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวเหมือนเช่นเคย สำหรับหมอวรงค์ ที่ล่าสุดนั้น ได้โพสต์เชิญชวนคนไทยร่วมกันแสดงพลังปกป้องสถาบันฯ ด้วยการสวมเสื้อเหลือง ช่วง 13-15 ตุลาคม 2563 พร้อมกับเฝ้ารับเสด็จฯ ในหลวง ในวันที่ 14 ตุลาคม 2563


ล่าสุดหมอวรงค์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊กอย่างเช่นเคย สำหรับประเด็นวันนี้เป็นการร่วมระดมพล พลังประชาชนเพื่อเฝ้าร่วมรับเสด็จฯ ในหลวง และสวมเสื้อเหลืองในวันที่ 13-15 ตุลาคม 2563 เพื่อแสดงออกถึงความรักชาติ ปกป้องสถาบันฯ โดยเนื้อหาที่หมอวรงค์โพสต์ในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom มีอยู่ว่า
"#ปกป้องชาติศาสน์กษัตริย์ประเทศไทยจะผงาดได้ ต้องพัฒนาประเทศ ผสมผสานรากเหง้าของความเป็นไทยวันนี้มีคนไทยกลุ่มหนึ่ง สมคบต่างชาติ จ้องทำลายรากเหง้าความเป็นไทยของเรา อย่างดีประเทศไทยจะเป็นได้แค่ ประเทศลูกไล่เราต้องช่วยกันปกป้องสถาบันหลักของชาติ แสดงออกด้วยการใส่เสื้อเหลือง 13-15 ตุลาคม และไปร่วมรับเสด็จฯในหลวงของคนไทย วันที่ 14 ตุลาคมนี้เช้านี้ผมพร้อมแล้ว เดินทางออกจากบ้าน เข้ากรุงเทพฯ......ช่วยกันมาแสดงพลังด้วยครับ#พลังคนไทยที่รักชาติ"

'หมอวรงค์'โพสต์ระดมพล ร่วมรับเสด็จฯ ป้องสถาบันฯ

'หมอวรงค์'โพสต์ระดมพล ร่วมรับเสด็จฯ ป้องสถาบันฯ

ซึ่งเหล่าคนในโลกออนไลน์ได้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ทั้งเป็นเนื้อหาข้อความ และภาพที่ส่งมาร่วมแสดงพลังกับหมอวรงค์ ผ่านมาเฟซบุ๊ก
"เราส่งจดหมายเปิดผนึก ถึงชาตินั้นๆ ได้ไหมคะ ว่าอย่ามาแทรกแซง อธิปไตยของประเทศเรา หรือให้รับคนที่ไม่รักรากเหง้าของไทย ไปอยู่ประเทศเขาน่ะค่ะ ทำได้ไหม"

"แค่ขอให้รับเลี้ยงดูพวกที่ไม่อยากอยู่ในไทย ก็ขอบคุณมากแล้วไปเสียทีเถอะ"

"พวกมันคิดล้มล้าง สถาบันพระมหากษัตริย์ ของเรา ค่ะ ถ้ามันทำสำเร็จ ไทยจะไม่เป็นไทย ประเทศไทย จะไม่มีความสงบสุข อีกแล้ว ค่ะ"
"กลุ่มคนเหล่านั้นเกลียดชัง มุ่งโจมตี ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พยายามไม่ให้เกิดความรักสามัคคี ไม่รักพื้นแผ่นดินนี้แล้ว ก็ไม่ต้องอยู่ประเทศไทยนี้ อพยพไปอยู่ประเทศที่พวกเขาเหล่านั้นชื่นชอบเถอะ / เรารักเถิดทูล ในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างที่สุด"

'หมอวรงค์'โพสต์ระดมพล ร่วมรับเสด็จฯ ป้องสถาบันฯ

ขอบคุณข้อมูล : Warong Dechgitvigrom

logoline