svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นุ่น-รมิดา" เครียดจัดเร่งปั้มลูกจนมีอาการทางจิต

12 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากออกมาประกาศกร้าวเร่งปั้มทายาท สำหรับคู่ของ "นุ่น-รมิดา" กับ "หลุยส์ สก๊อต" ก็เดินสายมูเตลูขอลูกอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช ล่าสุด "นุ่น-รมิดา" ออกเปิดใจเรื่องปั้มลูกทำให้ตนเองเครียดมากจนเข้าขั้นวิกฤตกลายเป็นคนจิตตก





"นุ่น-รมิดา" เครียดจัดเร่งปั้มลูกจนมีอาการทางจิต




เดินสายทำบุญชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อขอลูกอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช สำหรับคู่รักคู่หวาน ดาราสาวสวย นุ่น-รมิดา กับนักร้องดังยุค90 หลุยส์ สก๊อต ที่ตอนนี้ประกาศเสียงดังฟังชัด พร้อมมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่างแรง ล่าสุด สาวนุ่น ก็ขอมาเปิดใจพร้อมเผยว่า เคยเครียดอย่างมากถึงการตั้งใจปั๊มทายาท จนเข้าขั้นวิกฤตกลายเป็นคนจิตตกไปแล้ว ที่สำคัญตอนนี้ยังคิดไกลขอหันไปใช้ทั้งหลักการทั้งวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์มาเป็นตัวช่วยในการผลิตลูกน้อยอีกด้วย



lazadaKnock Out Deals( คลิกเลย )


"นุ่น-รมิดา" เครียดจัดเร่งปั้มลูกจนมีอาการทางจิต




ตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่มูเตลู เดินสายบนบานขอลูกหลายที่มาก?


ก็อยากมีลูกแล้ว เราก็ไปหลายที่เหมือนกัน มีไปไหว้พระมาที่หัวหินไปมูเตลูตามความเชื่อ แต่เราก็จะมีทริคของเรานะ อย่างเวลาขอ เราก็จะระบุวัน ระบุเดือน เวลาแก้บนจะได้แก้ถูก แบบถ้าท้องเราจะได้รู้ว่าลูกได้มาจากที่นี้นะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย เอาจริงๆเราไม่ได้พึ่งแต่ไสยศาสตร์ ด้านวิทยาศาสตร์หมอยังไงก็ต้องพึ่งเพราะเราก็ไม่ได้เด็กแล้ว อายุจะ38แล้ว มันก็ยากจจะติดเป็นเรื่องปกติ เราเองเป็นคนที่เครียด หลุยส์เค้าไม่เครียดเลย เพราะเอาจริงๆหลุยส์เค้าก็ดูแลตัวเองดี ตอนนี้ก็ปล่อยแล้ว ตอนนี้ก็บอกทุกคนที่จ้างงานเรา ถ้ามีงานมีคิวละครให้อัดเลยเพราะเรากลัวท้อง จะเป็นปัญหากับกองละคร ตอนนี้กำลังจะเริ่มไปตรวจกับหมออีกว่าร่างกายเราสมบูรณ์ไหม อาจจะเป็นที่ระบบภายในหรือเปล่า จนหลังๆมาทุกคนก็แนะนำให้เก็บไข่ ก็กำลังศึกษาอยู่





lazadaระเบิดราคาลดแล้วลดอีก( คลิกเลย )










"นุ่น-รมิดา" เครียดจัดเร่งปั้มลูกจนมีอาการทางจิต





เห็นว่ามีโหลดแอพพลิเคชั่นนับวันไข่ตกมาช่วยเตือนความจำด้วย?

ใช้ทุกวิธีการ ตอนนี้ในโทรศัพท์มีทุกแอพที่เกี่ยวกับนับวันไข่ตก มันก็จะแจ้งเตือนว่าวันนี้มีประจำเดือนวันแรกวันที่เท่าไร มันก็จะนับให้เลยว่าไข่ตกเมื่อไร มันก็จะเตือนตลอด เหมือนปฏิทินแจ้งเตือนว่าวันนี้ถึงวันที่เท่าไรที่เหมาะกับการต้องทำการบ้าน แรกๆก็มีตื่นเต้น มีอ่อยสามีบ้าง หลังๆบอกเลยตามตรงวันนี้ไข่ตกนะ เป็นอันรู้กัน ผู้ชายเดินหนี นางเครียดกับเรา เพราะเราซีเรียสเกิน คือมันกลายเป็นว่าเรามีอาการทางจิตไปเลย มันเครียดสะสม ตกเย็นมาคือมันดาวน์เลย ต้องดราม่ากับตัวเองทุกวัน จะคิดไปเองเออเองว่าทำไมหลุยส์ไม่อยากมีลูก มันดราม่า มันฟุ้ง พอเราเครียดเค้าก็เครียด แต่ตอนนี้เบาแล้ว ไม่บ้าแล้วเหมือนตอนช่วงโควิด-19 ตอนนั้นมันอยู่บ้านอย่างเดียว ความคิดเรามันเลยคิดไปไกล

"นุ่น-รมิดา" เครียดจัดเร่งปั้มลูกจนมีอาการทางจิต






กดดันตัวเองไหม เพราะเพื่อนๆดาราหลายคนลุ้นให้มีทายาทในปีนี้?
ตอนนี้ก็เร่งผลิตอยู่ ก็กดดันตัวเอง เพราะเพื่อนถามเยอะ ถามกันตลอด (หัวเราะ) ก็เร่งสุด เพราะตอนนี้เหมือนขิงๆกันอยู่ว่าใครจะมาก่อนกัน ระหว่างบ้านเรากับบ้านบอยพิษณุ ใครจะท้องก่อนกัน แข่งกันอยู่ (หัวเราะ) กลายเป็นว่าตอนนี้ตัวหลุยส์เค้าก็กดดัน เพราะว่าเค้าเป็นผู้ชาย พอแต่งงานไปแล้วหลายคนก็มาลุ้นที่เค้า เจอหน้าใครก็จะถามตลอดแต่งงานไปแล้ว เมียไม่ท้องซักที มีน้ำยาหรือเปล่า เค้าจะโดนล้อเรื่องนี้เยอะ เรื่องไม่มีน้ำยา ก็รู้สึกสงสารเค้า












ที่มารายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์

logoline