svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ทรัมป์"ฟุ้งไอเดียโชว์ตัวแบบ"ซูเปอร์แมน"

12 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นิวยอร์ก ไทม์ส เผย ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เสนอแนวคิดเปิดตัววันแรกหลังออกจากโรงพยาบาลด้วยการแสดงท่าอิดโรย ก่่อนโชว์ความแข็งแกร่งแบบซูเปอร์ฮีโร่ด้วยการกระชากเสื้อให้เห็นโลโก"ซูเปอร์แมน"อยู่ข้างใน

นิวยอร์ก ไทม์ส รายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ มีแนวคิดจะสร้างเซอร์ไพรซ์ให้ผู้คนที่เฝ้าจับตารอดูเขาออกจากศูนย์การแพทย์ทหารแห่งชาติวอลเตอร์ รี้ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเข้ารับการรักษาโควิด-19 เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ด้วยการกระชากเสื้อเชิร์ตตัวนอกออก ให้เห็นเสื้อยืดซูเปอร์แมนอยู่ข้างใน เพื่อแสดงว่าเขายังแข็งแกร่ง
รายงานระบุว่า ทรัมป์โทรศัพท์หลายครั้งตอนที่อยู่วอลเตอร์ รี้ด พร้อมเสนอแนวคิดว่า ตอนแรกเขาจะปรากฎตัวด้วยท่าทางอิดโรยก่อน จากนั้นจะชากกระดุมเสื้อเชิร์ต ออก เผยให้เห็นเสื้อยืดมีสัญลักษณ์"ซูเปอร์แมน"อยู่ข้างใน ที่เขาบอกว่า เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้ทำอย่างที่คิด

"ทรัมป์"ฟุ้งไอเดียโชว์ตัวแบบ"ซูเปอร์แมน"

รายงานนี้ ออกมาเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ทรัมป์ปรากฏตัวครั้งแรกต่อสาธารณชนที่ทำเนียบขาว นับตั้งแต่ออกจากวอลเตอร์ รี้ด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม โดยเขาพูดไม่ถึง 20 นาที และบนหลังมือซ้ายยังแปะพลาสเตอร์ ที่บ่งชี้ถึงการรักษาที่ผ่านมาที่ต้องฉีดยาเข้าเส้นเลือด และคณะแพทย์บอกว่า ทรัมป์ได้รับการรักษาด้วยสเตียรอยด์, ยาต้านไวรัส และแอนตี้ บอดี้ ชนิดโมโนโคลนผสม 2 ขนาน ของบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ "รีเจเนรอน" ที่อยู่ระหว่างการทดสอบ


logoline