svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

‘หมอวรงค์’โพสต์ฟาด เตือนสติ ‘จาตุรนต์’

11 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นบัญชีทวิตเตอร์ของกองทัพไปโยง กว่า 900 บัญชี ที่มีการถกในวงการเมือง ล่าสุด หมอวรงค์ ก็เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก บี้ไปยัง นายจาตุรนต์ ฉายแสง ว่า หากเทียบกับ 18 ล้านสี่แสนบัญชีต่างชาติที่เข้ามาวุ่นวายในไทย อะไรอันตรายมากกว่า

ประเด็นการเมืองร้อนยังมีมาต่อเนื่อง จากแกนนำความเห็นต่าง และคนสาธารณะ มีชื่อในสังคมที่ออกมาตอบโต้กัน ล่าสุด หมอวรงค์ ก็เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กบี้ไปที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง ในประเด็นเรื่องบัญชีทวิตเตอร์ของกองทัพไปโยง ที่หากเทียบกับ 18 ล้านสี่แสนบัญชีต่างชาติที่เข้ามาวุ่นวายในไทย อะไรน่ากังวนและอันตรายมากกว่า

โดยเนื้อหาในเฟสบุ๊กWarong Dechgitvigrom ชี้ว่า

" #สิ่งไหนอันตรายต่อชาติมากกว่ากัน

แปลกใจที่คุณจาตุรนต์เอาเรื่อง 926 บัญชีทวิตเตอร์ของกองทัพไปโยง ว่านี่เป็นขบวนการจัดการผู้เห็นต่าง ใส่ร้ายป้ายสี สร้างความเกลียดชังในหมู่ประชาชน จนถึงมีการใช้ความรุนแรงเข่นฆ่าประชาชนก็ได้

ผมคิดว่าแค่ทวิตเตอร์ 926 บัญชี มันช่างกระจอกมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่คุณจาตุรนต์ก็มะโนไปไกล ทำไมไม่ใส่ใจรายงาน ของสำนักวิชาการไทย ที่รายงานความเคลื่อนไหวของเยาวชนปลดแอก

วันที่16 ส.ค.63 วันเดียว มีความเคลื่อนไหว 368,453 บัญชี ซึ่งหากว่านำข้อมูลของบัญชีต่างชาติมารวมด้วยถึงจะมีสูงถึง 18,416,480 บัญชี

อยากให้คุณจาตุรนต์เทียบเอา ระหว่าง 926 บัญชีของกองทัพ กับ 18 ล้านสี่แสนบัญชีต่างชาติที่เข้ามาวุ่นวายในไทย #สิ่งไหนอันตรายต่อชาติมากกว่ากัน

#ขอเตือนสติครับ "

‘หมอวรงค์’โพสต์ฟาด เตือนสติ ‘จาตุรนต์’

ซึ่งปประเด็นนี้ก็มีคนในโลกออนไลน์ออกมาแชร์ออกมาแสดงความเห็นมากมายพอสมควรเช่น

"คุณหมอครับคนที่ไม่สำนึกบุญคุณขนาดได้พระราชทานอภัยโทษมา...มันคงเนรคุณมากถึงมากที่สุดอยู่แล้ว..เพราะฉะนั้นอย่าไปบอกหรือคุยเลย..ยากและป่วยการครับ"

"การล้มการประชุมอาเซียที่พัทยาการเผาบ้านเผาเมืองหรือการโกงเชิงนโยบายจำนำข้าวสุดท้ายก็ออกพรบ.ล้างผิดให้คนเหล่านี้กลับไม่อายยางที่มีอยู่ในตัวคงเป็นยางแบบนี้ที่กล่าวมาคุณค่าในตัวก็เพียงหากินกับคำว่าเดือนตุลา"

"จาตุรนคนนี้ใช่มั้ยตอนได้ตำแหน่งรมต.ศึกษาสั่งให้ยกเลิกวิชาประวัติศาสตร์มิน่าเด็กสมัยใหม่ถึงไม่รู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยเลยว่าใครอะไรไว้กับประเทศมั่งจาตุรนมึงเอาความโกรธเกลียดของมึงความคิดท่ีผิดๆไปใส่สมองเด็ก"

‘หมอวรงค์’โพสต์ฟาด เตือนสติ ‘จาตุรนต์’

‘หมอวรงค์’โพสต์ฟาด เตือนสติ ‘จาตุรนต์’


ขอบคุณข้อมูล:Warong Dechgitvigrom

logoline