svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ส.ส.ชัยชนะ" หนุนมารดาลงชิงเก้าอี้นายก อบจ.เมืองคอน

11 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยชนะ เดชเดโช" ส.ส.เมืองคอน พรรคประชาธิปัตย์ สนับสนุน "กนกพร เดชเดโช" ลงชิงเก้าอี้นายก อบจ. ในนามทีมพลังเมืองนคร สานงาน "วิฑูรย์ เดชเดโช" พร้อมให้คำมั่นทำงานโปร่งใส ไร้ทุจริต

นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ เผยว่าสำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่นในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดที่จะมีการเลือกตั้งในปลายปีนี้ สำหรับในส่วนของตนจะสนับสนุนนางกนกพร เดชเดโช ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นมารดาของตน ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.และส่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดครบทั้ง 42 เขต ในนามทีมพลังเมืองนคร เนื่องจากได้ปรึกษาหารือกับสมาชิกของทีมพลังเมืองนครและสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราชแล้วมีความเห็นตรงกันทุกๆฝ่าย ว่าควรส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง เพราะทีมพลังเมืองนคร เป็นทีมการเมืองท้องถิ่นที่เคยบริหารงานท้องถิ่นระดับองค์การบริหารส่วนจังหวัดมาแล้วถึง 3 สมัย ภายใต้การนำของนายวิฑูรย์ เดชเดโช นายก อบจ.ในสมันนั้น ซึ่งได้สร้างผลงานไว้อย่างมากมาย เช่น พัฒนาแห่งท่องเที่ยวเขาพลายดำ โรงละคร รับถ่ายโอนโรงเรียนและสนามกีฬา เป็นต้น และตนมีความมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ทีมพลังเมืองนครจะได้รับชัยชนะยกทีมเพื่อเข้าไปเสริมสร้าง พัฒนานครศรีธรรมราชให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปและเป็นเมืองศูนย์กลางของภาคใต้

"ผมยืนยันว่า การที่ผมสนับสนุนคุณแม่ของผมให้เป็นนายก อบจ. และจัดทีมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกฯนั้น ไม่ใช่เป็นความขัดแย้งภายในพรรคแต่อย่างใด แต่ต้องการสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ตนเห็นว่า ทีมพลังเมืองนคร พร้อมแล้วที่จะบริหาร อบจ. นครศรีธรรมราช ให้โปร่งใส ไร้การทุจริต และคิดทำสานต่อผลงานของคุณพ่อที่เคยทำมา ดังนั้น จึงอยากจะให้ชาวนครฯ ช่วยพิจารณาและตัดสินใจเลือกทีมพลังเมืองนคร เข้าไปบริหารงาน เพื่อความเจริญของจังหวัดฯ ที่มากยิ่งขึ้นด้วย " นายชัยชนะ กล่าว

logoline