svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ล่วงละเมิดสาว 18 ขณะนอนหลับอยู่บนเครื่องบิน

09 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายเอียน แว็กเนอร์ วัย 38 ปี เจ้าหน้าที่สายการบิน ฟอร์ตเวน สหรัฐอเมริกา ถูกดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กสาววัย 18 ขณะที่เธอนอนหลับอยู่บนเครื่องบิน

เอฟบีไอแถลงข่าวการดำเนินคดีนายเอียน แว็กเนอร์ เจ้าหน้าที่สายการบิน ฟอร์ตเวน วัย 38 ปีที่ถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาววัย18 ปีบนเครื่องบินเมื่อสามปีที่แล้ว
หญิงสาวคนดังกล่าวได้แจ้งความดำเนินคดีนี้เป้นเหตุการณ์การทำอนาจารที่เกิดระหว่างการเดินทางด้วยสายการบินฟอนเทียร์ แอร์ไลน์ ที่บินจากรัฐอินเดียนาไปยังโคโลราโด สหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2560
นายแว็กเนอร์ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าเค้าลวนลามหญิงสาว โดยทำการแตะต้นขาด้านในของเธอขณะที่เธอนอนหลับ


ล่วงละเมิดสาว 18 ขณะนอนหลับอยู่บนเครื่องบิน

หญิงสาววัย18 ที่แจ้งความดำเนินคดีนั้น เธอให้การว่า เธอไม่สามารถประเมินลักษณะของพฤติกรรมที่เกิดขึ้นได้โดยตรงแต่เธอถูกขืนใจโดยที่สภาพร่างกายของเธอ ขณะเกิดเหตุการณ์นั้นเธอไม่สามารถขัดขืนการกระทำของนายแว็กเนอร์ได้และนายแว็กเนอร์ได้ให้การต่อศาลเองว่า เขาทำการสำเร็จความใคร่บนเครื่องบิน มีเอกสารหลักฐานบันทึกคำให้การ
นายแว็กเนอร์จะถูกตัดสินจำคุกสามปี ซึ่งเขาถูกตั้งข้อหาจากศาลกลางเนบราสก้าเพราะเครื่องบินอยู่ระหว่างการบินเหนือรัฐในช่วงเวลาที่มีการข่มขืนอาชญากรรมบนเครื่องบินนั้น อยู่ภายใต้ในอำนาจการดูแลของเอฟบีไอแต่กรณีของการล่วงละเมิดทางเพศในเที่ยวบินนั้นเอฟบิไอไม่ต้องการสืบสวนคดีในลักษณะที่เกิดขึ้นนี้

logoline