svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สันติบาล-ข่าวกรอง ถกรับม็อบ 14 ตุลาฯ

09 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย "สุพร อัตถาวงศ์" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประชุมซักซ้อมแผนเผชิญเหตุการชุมนุมประทัวง 14 ตุลาคม นี้ ขณะที่ตำรวจสันติบาล และหน่วยข่าวกรอง เสนอแผนเผชิญเหตุ เพื่อรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาล

นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (ฝ่ายการเมือง) พร้อมด้วย นายสุพร อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมซักซ้อมทำความเข้าใจการปฏิบัติตามแผนเผชิญเหตุ ในการรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาล กรณีการชุมนุมประท้วง โดยมีตัวแทนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองทัพบก สำนักข่าวกรองแห่งชาติ ตำรวจสันติบาล ตัวแทนจากกรุงเทพมหานครฯ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม เพื่อเตรียมรับมือกับการชุมนุมที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

สันติบาล-ข่าวกรอง ถกรับม็อบ 14 ตุลาฯ


ทั้งนี้ ทางกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 และสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ได้รายงานสถานการณ์ด้านการข่าวในปัจจุบัน โดยได้เสนอแผนเผชิญเหตุในการรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาล และแผนการรักษาความปลอดภัยในทำเนียบรัฐบาลของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และการเตรียมความพร้อมของหน่วยงานที่ร่วมปฏิบัติ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านกองสถานที่ยานพาหนะ

สันติบาล-ข่าวกรอง ถกรับม็อบ 14 ตุลาฯ



นอกจากนี้ที่ประชุม ยังได้มีการหารือถึงรายชื่อผู้ประสานงานหลักประจำกองอำนวยการร่วม และผู้ปฏิบัติงานประจำพื้นที่ตลอด จนรายการทรัพย์สินของทางราชการ ที่ใช้ในภารกิจประกอบแผนเผชิญเหตุในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 นี้่้ด้วย

สันติบาล-ข่าวกรอง ถกรับม็อบ 14 ตุลาฯ

logoline