svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข "Season of Love Song"

08 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวความสุขกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่ทุกคนรอคอยกับ Season of Love Song ครั้งที่ 11 ที่มาในธีม"Make A Wish" ตอกย้ำความเป็นเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ไม่ควรพลาด




11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข  "Season of Love Song"






ตอกย้ำความเป็นเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ไม่ควรพลาด ในงานแถลงข่าว Season of Love Song ครั้งที่ 11 Make A Wish ที่เต็มไปด้วยความสุข นำทัพโดย แสตมป์-อภิวัชร์, ปาล์ม-Instinct, ปอ-Walh & Solph, ดิว-Better Weather, ข้าว-Fellow Fellow และ ปาล์ม-Chilling Sunday พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก BEC Tero Superband โชว์พิเศษของ 3 ศิลปิน(Better Weather x Fellow Fellow x Chilling Sunday) ที่ไม่เคย Feat. ที่ไหนมาก่อน ตอกย้ำความเป็นเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ไม่ควรพลาด





โดย Season of Love Song ครั้งที่ 11 พร้อมเชิญชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข ความประทับใจ ในคอนเซ็ปต์ Make A Wish ที่จะให้ทุกคนในงาน ได้ร่วมอธิษฐานและขอพรความสุขไปพร้อมๆกัน ท่ามกลางขุนเขาสายลมหนาว และสายหมอก ณ เวเนโต้ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 จากเย็นวันเสาร์ข้ามสู่เช้าวันอาทิตย์ กว่า 15 ชั่วโมง จาก 20 ศิลปินที่จะมาร่วมมอบความสุขให้อย่างเต็มอิ่ม ได้แก่ KLEAR, THE TOYS, POTATO, SLOT MACHINE, PARADOX, STAMP APIWAT, MEAN, BEC SUPERBAND (BETTER WEATHER x FELLOW FELLOW x CHILLING SUNDAY), MIRRR, INDIGO, INSTINCT, WHAL & DOLPH, NONT THANONT, WANYAI & MONIK, TWO POPETORN x TOM ISARA และ THREE MAN DOWN



11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข  "Season of Love Song"




ซึ่งในปีนี้สามารถรองรับผู้ร่วมบรรยากาศแห่งความสุขได้เพียง 15,000 คนเท่านั้น เพื่อให้ทุกคนได้รับความสุขและความปลอดภัยโดย นอกเหนือจากความสุขจากเสียงดนตรีจากศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบแล้ว ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆมากมาย ตามคอนเซ็ปต์ Make A Wish ขอเถอะปีนี้ อาทิ โซน Popsitive โซนที่ให้เพื่อนๆได้ร่วมกันเขียนคำอธิฐาน ขอความสุขสมหวัง ขอให้ทุกอย่างกลับให้มามีความสุขเหมือนเดิมอีกครั้ง และพบกับความพิเศษจากบ้านหอมเทียน ที่มาสร้างสรรค์ Landmark พร้อมมุมถ่ายภาพน่ารักๆ ที่จะมีน้องแกะคอยต้อนรับเพื่อนๆกันอยู่ภายในงาน รวมไปถึงโซน Cap. & Cal. โซนที่เรารวบรวมร้านอาหารกว่า 60 ร้านค้าให้เพื่อนๆ ชาว SoLS ได้อิ่มท้องกันตั้งแต่เย็นวันเสาร์ถึงเช้าวันอาทิตย์ พร้อมทั้งพื้นที่กิจกรรมจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมมอบความสุขให้กับทุกคน


11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข  "Season of Love Song"



ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ดีที่สุดของสวนผึ้ง กับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents : Season of Love Song ครั้งที่ 11 Make A Wish ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/SeasonofLoveSong

11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข  "Season of Love Song"



logoline