svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทนายประมาณ" สวน "ไมค์ พิรัชต์" จะเก็บเงินให้ลูกฟังแล้วดูดี

08 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟังแล้วดูดี! "อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช" หรือ "ทนายประมาณ" โพสต์ข้อความสวนกลับ "ไมค์ พิรัชต์" ที่จะเก็บเงินให้ลูกจนกว่าลูกจะบรรลุนิติภาวะ พร้อมข้อความฝากไว้ให้คิด

หลัง "ซาร่า คาซิงกินี" ออกมาแถลงคล้ายทุกข้อสงสัยให้ทุกคนได้รับรู้ และยกเลิก 6 ข้อเรียกร้องจากหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" พร้อมกับให้สามารถเซ็นรับรองบุตรได้ ทางหรุ่มก็ออกมาประกาศประโซเชียลว่า จะขอยกคำร้องต่อศาล และขอเก็บทุกบาทให้ลูกชายเพียงคนเดียวในวันต่อมา "ทนายประมาณ" ก็ออกมาโพสต์ส่อดราม่าว่า "ไมค์ พิรัชต์" ยังไม่ได้ไปยกเลิกคำร้องต่อศาลตามที่โพสต์ไว้

"ทนายประมาณ" สวน "ไมค์ พิรัชต์" จะเก็บเงินให้ลูกฟังแล้วดูดี


ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับเข้าวันนี้ผมให้เสมียนทนายไปตรวจสำนวนคดีร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของนายพิรัชต์-นางสาวซาร่า ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางยังไม่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้อง ขอถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายและขอใช้อำนาจปกครองร่วม ตามที่เจ้าตัวโพสและมีข่าวออกมาเมื่อคืนนะครับด้วยเหตุประการใด อันนี้ไม่อาจทราบได้ แต่ข้อเท็จจริงคือยังไม่มีการถอนคำร้องตามที่เจ้าตัวอ้างครับวันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายผมและน้องซาร่าจะไลฟ์สด ชี้แจงประเด็นข้อกฎหมาย และข้อเท็จจริงต่างๆ ที่ยังไม่ได้ชี้แจงเมื่อวานในช่วงแถลงข่าวนะครับ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย อยากขอให้ทุกคนเปิดใจ รับฟังข้อเท็จจริงจากน้องซาร่าเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นดราม่าต่างๆในสังคมล่าสุดวันนี้ (8 ต.ค. 63) "ทนายประมาณ" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งโดยครั้งนี้พูดถึงกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ จะเก็บเงินให้ลูกเข้าบัญชีเอง และจะมอบให้ลูกตอนบรรลุนิติภาวะ ฟังดูดี แต่ถ้าน้องโตมาเห็นเหตุการณ์นี้จะรู้สึกอย่างไร

"ทนายประมาณ" สวน "ไมค์ พิรัชต์" จะเก็บเงินให้ลูกฟังแล้วดูดี

"ทนายประมาณ" สวน "ไมค์ พิรัชต์" จะเก็บเงินให้ลูกฟังแล้วดูดี


"วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ"
ฟังแล้วดูดีครับ แต่มีใครคิดบ้างหรือไม่ วันหนึ่งน้องโตขึ้นมา อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ บรรลุนิติภาวะแล้ว น้องมาเห็นเหตุการณ์นี้ น้องจะคิดอย่างไร
พ่อ .... มาร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายและขอใช้อำนาจปกครองบุตรร่วม จนทำให้เกิดประเด็นต่างๆมากมายในสังคม
แม่ .... คัดค้านพร้อมข้อเรียกร้องให้ลูก 6 ข้อ ต่อมาแจ้งยินดีให้รับรองบุตรเป็นบิดา แต่ขออำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว ด้วยเหตุผลที่ว่าแม่อยู่กับลูกมาตลอด 6 ปี รู้จักลูกเป็นอย่างดี และพ่อไม่ค่อยมีเวลา
>>> ต่อมา พ่อ ถอนคำร้องไม่รับรองบุตรและปกครองร่วม
เมื่อลูกอายุครบ 20 ปี ลูกจะคิดหรือไม่ครับ ว่าที่ผ่านมา 14 ปี ทำไมพ่อไม่เลี้ยงดูอุปการะผมในวันที่ผมต้องได้รับการศึกษา ทำไมถึงนำเงินมาให้ผมในวันที่ผมอายุ 20 ปี โตพอที่จะทำมาหากินเองได้แล้ว
นี่พ่อไม่ให้การศึกษาผม เพียงเพราะพ่อโกรธแม่ที่มีน้องอีกคนที่ผมรักยิ่งหรือป่าว... ที่พ่อถอนคำร้องไม่รับผมเป็นบุตรนี่พ่อทำเพื่อผมจริงๆ หรือเพื่อเอาชนะแม่กันแน่
ฝากไว้ให้คิดนะครับ อย่าเพิ่งเอามันส์เข้าว่า สมน้ำหน้าฝ่ายหญิง ขอให้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสมใจ เพราะเรื่องนี้กระทบกับเด็กน้อยโดยตรง อย่าเอาความสะใจของเราไปทำร้ายเด็กเลยครับ อยากให้มองข้ามความโกรธและคิดเพื่อประโยชน์ของเด็กจริงๆ

"ทนายประมาณ" สวน "ไมค์ พิรัชต์" จะเก็บเงินให้ลูกฟังแล้วดูดี

logoline