svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ถามให้แซ่ด กิ๊กที่มีลูกแฝดกับปูตินหายไปไหน

08 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อลิน่า คาบาเยว่า อดีตนักยิมนาสติก 2 เหรียญทองโอลิมปิกวัย 37 ปี ที่ตกเป็นข่าวซุบซิบว่า มีลูกชายฝาแฝดกับประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน หลังจาก "กิ๊ก" กันมาตั้งแต่ปี 2551 ได้หายหน้าไป ไม่ปรากฏตัวต่อสาธารณชนตั้งแต่ปี 2561 จนผู้คนเริ่มสงสัย

อลินาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งหนึ่งในนักยิมนาสติก ที่คว้าเหรียญรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ยิมนาสติกลีลา โดยมีตั้งแต่ 2 เหรียญทองโอลิมปิก, 14 เหรียญทองจากการแข่งขันยิมนาสติกลีลาชิงแชมป์โลก และ 25 เหรียญทองจากการแข่งขันยิมนาสติกลีลาชิงแชมป์ยุโรป 
หลังอำลาวงการยิมนาสติก เธอหันไปเอาดีทางการเมือง และได้เป็น ส.ส.พรรค "United Russia" ของปูติน ทั้งยังเคยถ่ายรูปกึ่งนู้ดลงนิตยสาร เคยเล่นหนังและพยายามจะเอาดีในการเป็นนักร้อง ก่อนจะมีตำแหน่งใหญ่โตเป็นถึงบอสส์ของ"National Media Group" และได้ทำสัญญากับ Netflix
เธอเคยหมั้นกับนักการเมืองชื่อ เดวิด มุเซลิอานี่ เมื่อปี 2547 แต่เลิกกันในอีกหนึ่งต่อมา ส่วนเรื่องสัมพันธ์สวาทกับประธานาธิบดีวัย 68 ปี เริ่มส่อเค้าให้ผู้คนจับจ้องตั้งแต่ปี 2551 เมื่อหนังสือพิมพ์ Moskovsky Korrespondent รายงานว่า เธอกับปูตินหมั้นกันแต่เรื่องนี้ถูกปฏิเสธ และหนังสือพิมพ์ถูกปิด แต่ก็ยังมีข่าวลือตามมาว่า เธอคลอดลูกคนแรก เมื่อปี 2558 และปูตินเป็นพ่อ แต่เรื่องนี้ถูกปฏิเสธอีก 

ถามให้แซ่ด กิ๊กที่มีลูกแฝดกับปูตินหายไปไหน

เมื่อปีที่แล้ว มีข่าวลือว่าเธอคลอดลูกฝาแฝด โดยเหมาชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้น  VIP ของ"Kulakov Research Centre for Obstetrics, Gynaecology and Perinatology" โดยหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ "Moskovsky Komsomolets" รีบรายงานข่าวนี้ก่อนใครในเว็บไซท์ และต้องรีบลบเนื้อหา รวมทั้งการอ้างอิงจากอินเตอร์เน็ตทิ้งทั้งหมดด้วย  ปูตินนั้นแต่งงานกับลุดมิลา สเครบเนวา เมื่อปี 2526 และมีลูกสาว 2 คน คือ มาริยาปูติน่า กับเยคาเทอรินา ปูติน่า และมีข่าวออกมาถี่ยับในช่วงหลังว่า พวกเขาหย่าขาดจากกัน ก่อนจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2556 
แหล่งข่าวในมอสโคว์ บอกว่า ปูตินเป็นคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูงมาก ลูกสาวทั้งสองคนของเขาถูกซ่อนไว้ภายในตัวตนปลอมมาหลายปี และจนถึงทุกวันนี้ แม้เขาจะพูดถึงลูกสาว แต่ก็ไม่เคยเอ่ยชื่อ และถ้าอลินาคลอดลูกของเขาจริง ย่อมเป็นไปได้สูงที่จะถูกปิดบัง เพราะเขายึดติดกับความปลอดภัยของครอบครัวเอามากๆ 

ถามให้แซ่ด กิ๊กที่มีลูกแฝดกับปูตินหายไปไหน

ถามให้แซ่ด กิ๊กที่มีลูกแฝดกับปูตินหายไปไหน

logoline