svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดร.นิว บี้แรง แท็ก’ธนาธร’กรณี ปฏิรูปสถาบันฯ

08 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาบี้แรง สำหรับ ดร.นิว ศุภณัฐ ที่จี้ไปยังนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ด้วยการแท็กเฟซบุ๊กถามปประเด็น เรื่อง 6 ตุลา 19 มีเรื่องปฏิรูปสถาบันฯด้วยหรือ? งานนี้เหล่าคนในโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นกันอย่างดุเดือด

ยังคงร้อนแรงสำหรับเดือนตุลาคม ที่กำลังจะเกิดม็อบของกลุ่มผู้ชุมนุม ที่เรียกว่าม็อบปลอดแอกอีกครั้ง ล่าสด ดร.นิว ศุภณัฐ ที่ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ก็โพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวถึงนายธนธร แถมครั้งนี้ยังบี้แรง แท็กชื่อเฟซบุ๊ก ของนายธนธร ไปอีกด้วยในประเด็น ฝากถามนายธนาธร 6 ตุลา 19 มีเรื่องปฏิรูปสถาบันฯด้วยหรือ? ทำให้คนในโลกออนไลน์ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ

โดยเนื้อหาที่ ดร.นิว ศุภณัฐ ได้เขียนไว้ในเฟสบู๊ก Suphanat Aphinyan มีข้อความว่า"ฝากถามนายธนาธร 6 ตุลา 19 มีเรื่องปฏิรูปสถาบันฯด้วยหรือ? Thanathorn Juangroongruangkitนายธนาธรเห็นใจคนผ่าน 6 ตุลา หรือ แค่บิดเบือนโหนเพื่อปลุกระดม?ถึงเวลาแล้วที่สังคมควรตั้งคำถามในมุมกลับด้วยว่า คนที่โหนศพของคนอื่นด้วยความบิดเบือน เพื่อใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองอย่างเห็นแก่ตัว โดยไม่เคยสนใจใยดีต่อความรู้สึกของญาติผู้เสียชีวิต เป็นคนเช่นไร?"

ดร.นิว บี้แรง แท็ก’ธนาธร’กรณี ปฏิรูปสถาบันฯ

ดร.นิว บี้แรง แท็ก’ธนาธร’กรณี ปฏิรูปสถาบันฯ

ไอ้ตี๋ได้แต่ปลุกปั่นคนอื่นแน่จริงออกหน้ามาพร้อมหลานและลูกเมียขึ้นเวทีเลยอย่าหลบอยู่ใต้กระโปรงกางเกงคนอื่น

อย่าปล่อยให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือน2475ที่นำพวกเผด็จการทหารเเละนักการเมืองที่อ้างประชาธิปไตย(คณะราษฎร์)ที่ทำทุกอย่างเพื่อสนองความต้องการของตัวเองโดยไม่เคยใส่ใจประชาชนสุดท้ายก็เเย่งอำนาจกันทำให้ประชาชนเเตกเเยกจนถึงปัจจุบันส่งผลทำให้ประชาชนยากลำบากตลอด88ปีที่ผ่าน...จนทำให้ในหลวงต้องออกมาช่วยเหลือประชาชนให้หายจากความยากลำบากตลอด80ปีซึ่งไม่ใช่หน้าที่ของพระมหากษัตริย์

เเต่ปัจจุบันคนพวกนี้ล้างสมองเยาวชนเเละสังคมโดยการใส่ร้ายป้ายสีสถาบันผมทนไม่ได้จริงๆสุดท้ายนี้ขออภัยที่ต้องใช้คำไม่สุภาพด่า#พวกมึงเลวจริงๆ#ได้เวลาที่เพื่อนๆต้องออกมาปกป้องสถาบันอย่างจริงจังอีกครั้งก่อนสายเกินไปเหมือนเมื่อครั้ง2475

มันเกิดหลังเหตุการตุลาไม่ใช่หรือเอามาโหนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลยคนเดือนตุลาเขายังไม่ได้มาพล่ามเรื่องที่เขาทำมากเท่านี้เลยโม้เป็นจริงเป็นจังเหมือนอยู่ในเหตุการณ์เลยขนาดไม่ใช่เรื่องที่มีส่วนร่วมยังขโมยเหมือนเป็นของตัวเองสมองไม่มีแถมยังหน้าด้านปล้นเรื่องของคนอื่นมาใช้

อ่านที่ญาติผู้สูญเสียแล้วเห็นด้วยค่ะพวกนี้ซ้ำเติมเค้าเพื่อเป็นข้ออ้างของตัวเองตามที่เค้าบอกเลยเห็นใจจริงปีหน้าให้ลงชื่อร่วมงานไปถือสังฆทานก็ยังดีนี่ร่วมงานก็ไม่ไปยังเอาเค้ามาทำมาหากินอีกทุเรศสิ้นดี

ดร.นิว บี้แรง แท็ก’ธนาธร’กรณี ปฏิรูปสถาบันฯ

ขอบคุณข้อมูล: FBSuphanat Aphinyan

logoline