svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นัท อติรุจ ยอมรับทั้งรักทั้งหลง ชิงชิง คริษฐา

08 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิงที่โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มสายลุย นัท อติรุจ และสาวหน้าหวานอย่าง ชิงชิง คริษฐา ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับแล้วว่าตอนนี้กำลังคบหากันอยู่จริงกว่าจะเอาชนะใจสำเร็จใช้เวลานานพอสมควร

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มนัท อติรุจกำลังปลูกต้นรักกับนักแสดงสาวรุ่นน้องอย่าง ชิงชิง คริษฐา จริงหรือไม่เพราะดูเหมือนสานสัมพันธ์รักกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมาสาวชิงชิงก็ยอมรับว่าเธอเปิดใจให้หนุ่มนัทแล้ว ล่าสุดด้านนัทก็ออกมาเปิดใจว่าในที่สุดเขาก็ชนะใจชิงชิงได้สำเร็จ ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้ยังไม่มีแพลนจัดทริปหวานเพราะมีถ่ายละคร 7 วัน ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน

นัท อติรุจ ยอมรับทั้งรักทั้งหลง ชิงชิง คริษฐา


หัวใจหน่อยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?"ตอนนี้ทุกอย่างราบรื่น แล้วก็ดีมากๆ ครับ สดใส มองโลกเป็นสีชมพูเลย(หัวเราะ)"
เป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ?"ใช่ครับ ถามว่าเรียกแฟนได้เต็มปากเต็มคำเลยไหม จริงๆ แล้วเรียกอะไรก็ได้ครับ เคยคุยกับน้องไว้ตั้งแต่แรกว่าจะเป็นทุกอย่างให้น้อง (ยิ้ม) พอพูดประโยคนี้ออกไป น้องเขาก็เขิน ยิ้มมีความสุขครับ"
เรียกแฟนได้เลยไม่ติดใช่ไหม ?"แล้วแต่พี่เลยครับ"
คบหากันมานานแค่ไหนแล้ว ?"สักระยะหนึ่งแล้วครับ ตั้งแต่ช่วงที่เป็นข่าวเมื่อปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นกำลังเริ่มที่แบบคุยๆ กัน และก็พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เรียกว่าเกือบปีแล้ว"
แต่ตอนที่เป็นข่าวเหมือนน้องก็แบ่งรับแบ่งสู้เรื่องความสัมพันธ์กับตัวเรา ?"เราเป็นสายสนับสนุนอยู่แล้วครับ น้องก็ปรึกษาทุกอย่าง เราก็อยู่เคียงข้างน้องตลอดเวลา เวลาเจอข่าวแรงๆ น้องก็เครียด เราก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับน้องครับ"
เรียกว่าวันนี้เอาชนะใจเขาได้สำเร็จ ?"พูดอย่างนั้นก็ได้ครับ (ยิ้ม)"

นัท อติรุจ ยอมรับทั้งรักทั้งหลง ชิงชิง คริษฐา


ช่วงวัยที่ต่างกันมีอะไรต้องปรับจูนอีกไหม ?"จริงๆ แล้วผมว่าก็ไม่ได้ปรับจูนอะไรมากหรอกครับ เพราะว่าการทำงานของเราแต่ละคนก็คล้ายๆ กันอยู่แล้ว เรามีเวลาที่จะเรียนรู้กันอยู่แล้ว"
ความรักครั้งนี้จริงจังถึงขั้นมองไปไกลถึงอนาคตไหม ?"จริงจังแค่ไหนเหรอ เอ่อ ผมว่าเรื่องแบบนี้มันต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เราไปเรื่อยๆ ดีกว่า"
ณ วันนี้เปิดตัวว่าเป็นแฟนเท่ากับว่าลบดราม่าก่อนหน้านี้ของน้องไปเลยไหม ?"อย่างนั้นก็ว่าได้ครับผม"
พอยิ่งมาคบกัน ความน่ารักอะไรในตัวเขาที่เราได้เห็นมากขึ้น ?"ผมคิดว่าเขามีทุกอย่างเลยครับ น้องน่ารักทั้งหมดเลยครับ (ยิ้ม)"
อันนี้รักหรือหลงเนี่ย ?"ถ้าเป็นชั่วโมงนี้ก็คงเป็นทั้งรักทั้งหลงแล้วแหละครับ (หัวเราะ)"
ได้มีโอกาสเจอผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายหรือยัง ?"ผมได้มีโอกาสเจอคุณแม่น้องแล้วครับ การต้อนรับก็คือดีมากๆ เลย"

นัท อติรุจ ยอมรับทั้งรักทั้งหลง ชิงชิง คริษฐา

คุณแม่เรียกว่าอะไร ?"ลูก"
ยังไม่มีคำว่าเขยตามมาใช่ไหม ?"ยังครับ (หัวเราะ)"
เอาชนะใจยากไหม ?"ยากอยู่นะ แต่เราก็ใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ครับ"
ดูคาดหวังกับความรักครั้งนี้พอสมควรเลย ?"ผมว่าปล่อยให้เป็นตามเวลาดีกว่า ไปเรื่อยๆ เหมือนปลูกต้นไม้อ่ะเนอะ เราก็ต้องรดน้ำพรวนดิน เราก็ทำไปเรื่อยๆ ของเราอย่างนี้ดีกว่าครับ"
สิ้นปีจะมีทริปไปไหนไหมเพราะว่าเป็นสายลุย ?"ยังไม่มีครับ ยังไม่ได้คิดเลย ทำงาน 7 วันเต็มเลยครับ ขยันเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน (ยิ้ม)"
สร้างเนื้อสร้างตัวเสร็จแล้วค่อยไปขอน้องใช่ไหม ?"ครับผม เดี๋ยวค่อยว่ากัน (หัวเราะ)"

นัท อติรุจ ยอมรับทั้งรักทั้งหลง ชิงชิง คริษฐา



logoline