svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

กองถ่าย Jurassic World หยุดถ่าย 14 วัน หวั่นติดโควิด

08 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การถ่ายทำภาพยนตร์ " Jurassic World" ตอนใหม่ที่ Pinewood Studios ในสหราชอาณาจักร ต้องถูกระงับเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 หลังผลการตรวจเชื้อออกมาแบบไม่คงเส้นคงวา

ผู้กำกับ โคลิน เทรเวอร์โรว์ ทวีตเมื่อวานว่ามีสมาชิกกองถ่าย มีผลการตรวจเชื้อเป็นบวกอยู่ 2- 3 คน  เขาเสริมว่าคนเหล่านี้ กลับมามีผลการตรวจเชื้อเป็นลบไม่นานหลังจากนั้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ทางกองถ่าย ก็จะหยุดพักกองชั่วคราวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อปฏิบัติตามระเบียบการด้านความปลอดภัย
ทางด้านโฆษกของ Universal Pictures บอกว่าพวกเขาได้รับแจ้งเกี่ยวกับผลการตรวจเชื้อที่เป็นบวกเมื่อคืนวันอังคาร และผลการตรวจเชื้อที่บอกว่าทุกคนเป็นลบเมื่อช่วงเช้าวันพุธ 

ทางโฆษก บอกว่า" ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของนักแสดงและทีมงานทั้งหมดของเราเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง ผู้ที่ผลการตรวจสอบเป็นบวกในตอนแรกนั้น ปัจจุบันได้แยกตัวเองแล้ว เช่นเดียวกับผู้ที่ได้สัมผัสกับพวกเขาด้วย"
เมื่อวันอังคาร ทาง Universal เปิดเผยว่าการเปิดตัวหนัง " Jurassic World: Dominion" ได้ถูกเลื่อนออกไป 1 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2565
ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยคริส แพรตต์ เป็นหนึ่งในภาพยนต์เรื่องดังของฮอลลีวูดเรื่องแรก ๆ ที่กลับมาเริ่มถ่ายทำกันใหม่ หลังหยุดการถ่ายทำไปในช่วงที่ไวรัสโคโนาระบาดหนัก 
ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคม หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์สได้เขียนเกี่ยวกับระเบียบด้านความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ 

logoline