svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่

05 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดหมอเจี๊ยบ ลลนา ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมของ บอนกาแฟ(ประเทศไทย) ที่เป็นการเปิดตัวหน่ึงในทิศทางการบริหารที่เปลี่ยนเพื่อ ปรับให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น บริษัทบอนกาแฟ(ประเทศไทย) กับแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่เป็นครั้งแรกพร้อมเผยแนวคิดการบริหารงาน ที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020

บอนกาแฟ ประเทศไทยผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรที่มีประสบการณ์ในวงการกาแฟมากกว่า29 ปี ร่วมออกบูธ กิจกรรมภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020 มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สดุ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ IMPACTEXHIBITIONHALL6-7เมืองทองธานีและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในมมุมองของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรายใหญ่ ที่เล็งเห็นถึงศักภาพของตลาดกาแฟไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแผนกลยุทธ์ทางธรุกิจที่เน้นการปรับตัวเพื่อตอบ รับกับความต้องการของตลาด คู่ค้าและลูกค้าที่เปลี่ยนไป ภายใต้ กรอบแนวคิด 4B อันประกอบด้วย

Be Passionate ดาเนินธุรกิจด้วยแพสชั่น เพราะความหลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟไม่มีที่สิน้ สดุ บอนกาแฟดาเนินธุรกิจด้วยความเชื่อในพลงั ของแพสชั่นที่นาไปสู่ความสำเร็จมาตลอด 29 ปีเรามุ่งคัดสรรแต่สิ่งดีๆ ให้ลูกค้า ได้สัมผัสเหมือนที่เราอยากสัมผัสและ ยังคงยืนหยัดในจดุเดิมเสมอมา

Be Closer เข้าถึงลูกค้าให้ใกล้กว่าท่ีเคย ด้วยการเพิ่มช่องทางให้บอนกาแฟและลกู ค้าได้มีโอกาสพูดคยุ และสอบถามกันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม ช่องทางจัดจาหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและช่องทางออนไลน์ Lazada , Shopee และ JD Central เพื่อให้ ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าจากบอนกาแฟได้ตลอด24 ชั่วโมงพร้อมทั้งการเปลี่ยนโฉมแพ็คเกจใหมใ่นกลมุ่สินค้ากาแฟให้ดู ทันสมัยและถูกใจลกูค้ามากยิ่งขึ้น


Be There ค้นหาความรู้เพื่อคอกาแฟตัวจริงในมือ (ถือ) คุณ ย่อทกุ สิ่งที่คอกาแฟควรรู้มาอยู่ในนแอปพลิเคชั่นไม่ว่าจะเป็นการคำนวณสูตรสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่วิดีโอ สอนสตูรเพิ่มทักษะสำหรับมืออาชีพ หรือการช้อปออนไลน์เพื่อสะสมคะแนน ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม สำหรับคนรักกาแฟ เพราะการ เรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดให้คุณได้เรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทุกที่ทุกเวลา

Be Together พร้อมเคียงข้างธุรกิจคุณ บอนกาแฟมุ่งมั่นที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมองค์ความรู้ ความ เชี่ยวชาญ ตลอดจนการดูแลหลังการขาย บอนกาแฟมีทีมงานที่มากความสามารถพร้อมให้คำปรึกษาทั่วประเทศ เพื่อให้ เรา...โตไปด้วยกัน

โดยงานนี้ได้คุณหมอคนเก่ง ดรีกรีนางงามอย่าง เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ มาร่วมขึ้นเวทีพูดคุย เสวนา กับแขกรับเชิญท่านอื่น ๆ ผ่านมุมมองของคนยุคใหม่ ที่ชื่นชอบกาแฟ และคัดสรรกาแฟ ที่มีคุณภาพมอบให้แก่ตัวเองและคนพิเศษ

'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่

'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่

'อุษาพรรณอินทีวรวงศ์'ประธานเจ้าหน้าท่ีฝ่ายบริหาร(CEO)บริษัทบอนกาแฟ(ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า"ปัจจุบันผู้บริโภคในตลาดกาแฟ มีทั้งแพสชั่นและองค์ความรู้ที่กว้างไกล บอนกาแฟ ในฐานะผู้ให้บริการด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะยังคงพัฒนาองค์ความรู้ ด้านกาแฟต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง และด้วยการเติบโตของตลาดกาแฟโดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดSpecialtyที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ถึง11%และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึง13%ในปี2024ทำให้นอกจากเรื่องของการพัฒนาองค์ความรู้เรื่องกาแฟแล้วการเข้าให้ถึงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ในทุกระดับทุกSegmentก็เป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่ บอนกาแฟ มุ่งเน้นเป็นอย่างมากในปีหน้า"

'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่

'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่

'โจโม ฮาน'ประธานเจ้าหน้าทที่ฝ่ายบริหารกลุ่มธุรกิจบอนกาแฟแถบอาเซียนและเอเชียตะวันออกกล่าวเพิ่มว่า"ด้วยศักยภาพของตลาดในประเทศไทย ที่นับได้ว่าสูงมากทำให้โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ เกิดขึ้นอย่างมากมายมหาศาลการรับรู้และการเข้าถึงศาสตร์ของกาแฟที่เพิ่มขึ้นถือเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการขับเคลื่อนความต้องการกาแฟระดับพรีเมียมในช่วงปีที่ผ่านมาเพราะว่ากลุ่มลูกค้ามีความรู้ความเชี่ยวชาญและความฉลาด ในการเลือกดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น


จากรายงานด้านตลาดกาแฟในประเทศไทยของEuromonitorคาดการณ์ว่า กาแฟสด ถือเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่ง ที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง เพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ในประเทศไทยรายงานนี้ ยังช่วยเสริมมุมมองที่ว่าประเทศไทย ถือเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญของตลาดกาแฟ ในอินโดจีนเพราะศักยภาพของประเทศไทย ช่วยในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของตลาดกาแฟและจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการส่งต่อกาแฟระดับคุณภาพให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอบริษัทบอนกาแฟขอให้ คำมั่นสัญญาว่าเราจะตั้งใจส่งต่อพัฒนาและผลิตสินค้าระดับพรีเมียมด้วยแพสชั่น ต่อไป"


ร่วมสัมผัสสชาติกาแฟที่เป็นคุณกับบอนกาแฟโฉมใหม่ได้ก่อนใครที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและติดตามความเคลื่อนไหวที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบอนกาแฟได้เร็วๆนี้ที่wwww.facebook.com/boncafethailandและwww.boncafe.co.th


'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่


'หมอเจี๊ยบ'ลุยงาน 'บอนกาแฟ'เปิดตัวแพ็คเกจใหม่


logoline