svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ"เย้ย"อัศวิน"เกลืออาจมีค่ากว่าพิมเสน

05 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ เจนจาคะ" เย้ยกลับ "อัศวิน ขวัญเมือง" เกลืออาจมีค่ากว่าพิมเสน แนะไม่ต้องช่วยหารายชื่อ แค่ลาออกจากผู้ว่าฯกทม.พร้อมลูก จะช่วยประชาชนได้มากกว่า ย้ำมีผลงานหรือไม่ลองถามคนกทม.ดู

(5 ตุลาคม 2563) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พูดถึงกรณีที่ตนทำแคมเปญล่ารายชื่อ 50,000 ชื่อ ขับไล่ผู้ว่าฯอัศวิน ออกจากตำแหน่ง ว่า ถ้าไม่พอจะช่วยหารายชื่อให้ และเปรียบถึงพิมเสนแลกกับเกลือนั้น ส่วนตัวอยากจะฝากกลับไปถึง พล.ต.อ.อัศวิน ว่าบางครั้ง เกลือแบบตนอาจจะมีค่ามากกว่าพิมเสนอย่างผู้ว่าฯอัศวินก็ได้ 

"หากมาวัดกันที่ผลงาน โดยที่บอกว่าจะช่วยหารายชื่อนั้น ส่วนตัวต้องขอขอบคุณ พล.ต.อ.อัศวิน ที่หวังดีอยากจะช่วยเหลือ แต่ขอให้เก็บความปรารถนาดีนี้ไว้ ไปช่วยประชาชนด้วยการลาออกจากตำแหน่ง พร้อมกับบุตรชายของท่านจะดีมาก ผู้ว่าฯอัศวิน ไม่จำเป็นต้องมาโต้เถียงผมว่ามีผลงานหรือไม่ เรื่องนี้ประชาชนเขาเห็น เขารู้ได้เอง พล.ต.อ.อัศวิน เป็นถึงผู้ว่าฯ ผมเป็นแค่ตัวแทนของประชาชนในพื้นที่ เขาสะท้อนความรู้สึกของเขาออกมา ซึ่งท่านมาทำหน้าที่เพื่อประชาชน ฉะนั้นท่านควรรับฟังความคิดเห็นของประชาชนบ้าง"นายสิระ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ที่บอก พล.ต.อ.อัศวิน ไม่เคยผ่านการเลือกตั้ง ไม่เคยยึดโยงกับประชาชน จึงไม่ได้ให้ค่าประชาชน นั่นคือสาเหตุที่ พล.ต.อ.อัศวิน ไม่ยอมรับฟังความเห็นของชาวบ้าน ดังนั้น ส่วนตัวจึงขอแนะนำให้ พล.ต.อ.อัศวิน ต้องเปิดตา เปิดใจ เปิดหู ยอมรับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพ ซึ่งไม่เคยลงมาแก้ไข

logoline