svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ดร.นิว" ตอกย้ำ "นายธนาธร" หลังมีคนแฉเรียกเก็บเงินผู้สมัครส.จ. ตกลงทำเพื่อตัวเองหรือคนอื่น?

04 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังนายก อบต.บ้านใหม่ ออกมาโพสต์แฉ "นายธนาธร" ที่เรียกเก็บเงินผู้สมัครส.จ.ทุกคน หัวละ 32,000 บาท ล่าสุด "ดร.นิว" ออกมาตอกย้ำถึงเรื่องดังกล่าว ว่าตกลงนายธนาธรทำเพื่อตัวเองหรือคนอื่น?

หลัง นายวสุ ผันเงิน  นายก อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ออกมาโพสต์แฉถึง นายธนาธร แซ่จึง ที่เรียกเก็บเงิน ผู้สมัครส.จ.ทุกคนในนามทีมท่านต้องจ่ายเงินคนละ 32,000 บาท โดยมีข้อความที่ระบุไว้ดังนี้....
"สวัสดีครับ! ท่าน ธนาธร แซ่จึง วันนี้ผมมีเรื่องมาขอเตือนสติท่าน ในฐานะที่ท่านเป็นเบื้องหลังของคณะก้าวหน้านนทบุรี ซึ่งตอนนี้เป็นที่รู้ๆกันทั่วเมืองนนท์ว่าท่านส่ง คณะของท่านลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก.อบจ +ส.จ.36เขต ทั่วทั้งเมืองนนท์!!
คำถามที่ผมขอ...ถามท่านคือว่า ทำไมผู้สมัครส.จ.ทุกคนในนามทีมท่านต้องจ่ายเงินคนละ 32,000 บาทครับ 55555
ค่าป้ายใหญ่ 10 ป้าย ค่าแผ่นพับ 10,000 แผ่น ค่าสมัคร 5,000 ค่าเสื้อ 10 ตัว และอะไรอีกนะ จำไม่ได้ว่ะ เด็กๆว่าที่นักการเมืองหน้าใหม่ของนนทบุรี เค้าน้อยใจมาก เค้าเดินหาเสียง ทำกิจกรรม ในนามท่านมาเป็นปีๆ นำเสนอนโยบายท่านให้ชาวเมืองนนท์ได้รับรู้ แบบเต็มกำลัง โดยไม่เคยร้องขอเงินพรรค รึ เงินจากหัวหน้าคณะก้าวหน้านนทบุรี เลยซักกะบาท?? แต่ถ้าท่านไม่มี รึ มีไม่พอ ผมแนะนำให้ท่านเอาเงินกำไรจากงานดีเบท คัดเลือก นายก อบจ.นนทบุรี( ปาหี่ โต๊ะจีน )ที่ผ่านมาเอาออกมาใช้ได้นะครับ น่าจะพอมีเหลือบ้างนะ!!"

"ดร.นิว" ตอกย้ำ "นายธนาธร" หลังมีคนแฉเรียกเก็บเงินผู้สมัครส.จ. ตกลงทำเพื่อตัวเองหรือคนอื่น?

#สวยจบ ครบทุกลุค ที่Lazada (คลิกเลย!)
ล่าสุด ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" ก็ได้ออกมาตอกย้ำถึง นายธนาธร หลังมีคนออกมาแฉ ว่า "อยากมี อยากได้ อยากเป็น แต่ไม่ลงทุน อยากมี อยากได้ อยากเป็น แต่ไม่ลงทุน"
อยากมี อยากได้ อยากเป็น แต่ไม่ลงทุนกินแรงลูกเดียว ดูตัวอย่างจากม็อบก็คล้ายกัน ถูกชี้หัวสั่งให้สู้ด้วยสารพัดวาทกรรมไม่ต่างจากไพร่และทาส ในขณะที่เขาทำตัวเป็นชนชั้นปกครองเสียเองปากบอกว่าต้อต่านความเหลื่อมล้ำ ความไม่เท่าเทียม แต่ตัวของนายธนาธรทำเองทั้งนั้น
ตกลงนายธนาธรทำเพื่อตัวเองหรือคนอื่น?
สร้างภาพหลอกลวงตรงข้ามกับความเป็นจริง?
โพสต์ต้นฉบับ

"ดร.นิว" ตอกย้ำ "นายธนาธร" หลังมีคนแฉเรียกเก็บเงินผู้สมัครส.จ. ตกลงทำเพื่อตัวเองหรือคนอื่น?

logoline