svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ทรัมป์โพสต์คลิปหลังเข้ารพ. "จะกลับมาและเอาชนะโควิด-19"

04 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ โพสต์คลิปวิดีโอขอบคุณทีมแพทย์ผ่านทวิตเตอร์หลังเข้ารับการรักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 ที่ศูนย์การแพทย์วอลเตอร์รีด โดยบอกว่าจะกลับมาเร็วๆนี้

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ โพสต์คลิปวิดีโอผ่านบัญชีทวิตเตอร์หลังมีกระแสขัดแย้งถึงอาการของเขาขณะเข้ารับการรักษาที่ศูนย์การแพทย์วอลเตอร์รีด ว่ามีอาการดีขึ้นหรือย่ำแย่ลงกันแน่
โดยในคลิป ทรัมป์กล่าวขอบคุณทีมแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาให้เขากลับมาหายดี พร้อมให้คำมั่นว่าเขาต้องกลับมาเพื่อทำให้อเมริกายิ่งใหญ่อีกครั้ง และยังมีงานที่ต้องทำอีกมากโดยเฉพาะการเดินหน้าแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ 2020 ซึ่งเขาคิดว่าจะกลับมาได้ในเร็วๆนี้ 
ทรัมป์พูดถึงวิกฤตโควิด-19 ว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว มันเกิดขึ้นกับผู้คนนับล้านทั่วโลก และตัวเขาเองกำลังต่อสู้กับมัน ไม่ใช่แค่เพื่อสหรัฐ แต่ต่อสู้เพื่อคนอื่นๆทั่วโลก และเรากำลังจะเอาชนะไวรัสโคโรนา
เขายังกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนที่ส่งกำลังใจมาทุกช่องทาง รวมถึงนางเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ที่จัดการกับปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยืนยันว่าตัวเขามีอาการดีขึ้น และกำลังรู้สึกดีขึ้นอย่างมาก

logoline