svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" โพสต์ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ

04 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องเงินๆทองๆดูเหมือนว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นสำหรับ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศรราม เพราะล่าสุดเจ้าตัวขยันทำงานปรับปรุงตัวเองและได้พยามเคลียร์หนี้ และในตอนนี้ก็ไล่เคลียร์หนี้กับเจ้านี้ได้3รายแล้ว




"ติ๊ก กนิษฐรินทร์"  โพสต์ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ


 ติ๊ก กนิษฐรินทร์  หลังจากออกมายอมรับและพยามปรับปรุงตัวและแก้ไขปัญหาเรื่องหนี้สิ้นเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัว ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน จนเกิดเป็นหนี้สินมากมาย ซึ่งทางอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ก็คอยตาม รับผิดชอบดูแลจ่ายหนี้สินให้มาโดยตลอด กระทั่งฝ่ายชายขอออกมาประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ โดยหลังจากติ๊กได้แยกกันอยู่กับสามีแล้ว เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและขอโอกาสปรับปรุงตัว


"ติ๊ก กนิษฐรินทร์"  โพสต์ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ







ล่าสุดติ๊กได้โพสต์ภาพ เอกสารการเคลียร์หนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว mama.ee  พร้อมกับระบุข้อความว่า   ถึงแม้ฝจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอวันนี้ต่ำสู้จริงๆค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆนะคะ ข่าวที่พี่เพื่อนๆได้เห็นจกการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆไป3คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะมีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรก เราต้องใช้ ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆหลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆวันที่ติ๊กล้ม 





"ติ๊ก กนิษฐรินทร์"  โพสต์ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ

ติ๊กยังเผยอีกว่า .... อยากบอก ว่ามันมีค่ามากๆสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวคนนี้ ตอนนีติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึกบัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่งแต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุก งานด้วยความตั้งใจ ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นจากการก ระทำต่อจากนี้อีก ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายทนรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะ พยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ#ภูมิใจที่แก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น #แต่ต้องดีกว่านี้อีก#วีจิอย่าลืมแม่นะ#ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้นะคะ #ขอบคุณคนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตา ในทุกๆย่างก้าว  บันทึกรักจากแม่




"ติ๊ก กนิษฐรินทร์"  โพสต์ขอบคุณพี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ

logoline