svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ซินแสดังผ่าดวง ผบ.ตร.คนใหม่

04 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่จับตาอย่างมากสำหรับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ "บิ๊กปั๊ด" พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ซึ่งผงาดขึ้นมานั่งเก้าอี้ ผบ.ตร.คนที่ 12 โดยซินแสชื่อดัง ได้ทำการผ่าดวงของ ผบ.ตร.ป้ายแดงคนนี้ พร้อมระบุว่า เป็นตำรวจที่มีความสามารถ เป็นตัวจริงตัวจริง แถมยังมีบุญวาสนาอีกด้วย

ซินแสชื่อดังอย่าง อาจารย์ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการ  สถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาวิเคราะห์ดวงชะตาของผบ.ตร.ป้ายแดงท่านนี้ โดยระบุว่า ตามหลักของโหราศาสตร์ตกตำแหน่งปีแห่งมหาโชคลาภ เมื่อถึงวาระจังหวะที่ดวงปี 2563  ส่งผลให้ได้รับตำแหน่งสูงสุดในอาชีพงานราชการ 


พื้นฐานดวงชะตาของ "บิ๊กปั๊ด" เป็นบุคคลที่มีความพยายาม มีความตั้งใจ  มีการตั้งเป้าหมายตนเองเอาไว้ และจะทำเพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทางโดยเป็นบุคคลที่มีซิกเซ้น  ลางสังหรณ์ เมื่อจะเกิดเรื่องอะไรจะเกิดขึ้นและมักจะคาดการณ์ได้อย่างถูกต้อง / เป็นคนที่มักทำอะไรเพื่อคนอื่น แต่มักจะถูกเอาเปรียบ



นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่ดื้อเงียบ หากถูกใช้งานก็จะไม่ค่อยทำ แต่ถ้าทำขึ้นมาก็จะทำเอง เป็นบุคคลที่อนุรักษ์นิยม พูดน้อยแต่ต่อยหนัก


สำหรับ ดวงชะตาด้านงานราชการตำรวจ เรียกว่าเดินมาถูกทาง แต่ก็มีงานด้านกฏหมาย  และตำแหน่งถึงผู้พิพากษาด้วย ส่วนอนาคตยังสามารถก้าวไปได้อีกไกลและยังมีผลบุญที่ทำให้ "บิ๊กปั๊ด" ประสบความสำเร็จ เพราะโชคหนุนบุญช่วย มีดวงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน



สุดท้าย ซินแสเข่ง กล่าวไปถึง คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยซึ่งมีช่วงวัยเดียวกันกับ "บิ๊กปั๊ด" โดยระบุว่า หากคิดจะวางแผนให้กับชีวิตตนเองให้ประสบความสำเร็จต่อเนื่องขอให้อย่ากังวลถึงเรื่องเก่า หรือตกอยู่ในวังวนของพรรคเพื่อไทย เพราะจะทำให้มีชีวิตแบบเดิมๆ

logoline