svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว "ศรราม" พิธีกรรายการ "ถามสุดซอย Weekend"

03 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงมากความสามารถอย่าง"หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ได้พลิกบาทมาหน้าที่เป็นพิธีกรฮาร์ดทอล์กถือเป็นรับบทบาทใหม่ที่ท้าทาย และเริ่มประเดิมเทปแรกในวันนี้(3ต.ค.) กับ รายการถามสุดซอยWeekend ทางช่องเนชั่นทีวี 22

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม เคยมาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการถามสุดซอยที่ออกอากาศทางช่องเนชั่นทีวี 22 แต่ครั้งนี้คุณศรรามได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการ "ถามสุดซอยWeekend" ทางทีมข่าวเนชั่นทีวีจึงได้เข้าไปพูดคุยถามถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมารับบทบาทพิธีกรข่าวฮาร์ดทอล์กครั้งแรก และประเดิมเทปด้วยการสัมภาษณ์ลุงพล-ป้าแต๋นซะด้วย

เปิดตัว "ศรราม" พิธีกรรายการ "ถามสุดซอย Weekend"



ความรู้สึกตอนนี้กับบทบาทพิธีกรข่าว?\
"ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ต้องกราบขอบพระคุณผู้บริหารทุกๆท่านของทางเนชั่น22 และกราบขอบพระคุณของทีมงานถามสุดซอยที่ให้โอกาสครับ"   ท้าทายมั้ยคะ?
"ก็ท้าทาย เพราะว่าไม่ได้ทำงานพิธีกรมาค่อนข้างนานพอสมควรเลย หลังจากที่ทิ้งช่วงห่างไป วันนี้นี่ถือว่าเป็นเทปแรกเลย ก็ถือว่าเป็นอีกลักษณะนึงบทบาทนึง   ต้องขอคำแนะนำจากพี่ๆทีมงานเรื่อยๆครับ"
เทปแรกได้ประเดิมสัมภาษณ์ลุงพลและป้าแต๋นเป็นยังไงบ้าง ทำการบ้านหนักมั้ย?
" เป็นงานพิธีกรที่แตกต่างกับงานที่เคยทำมา  เทปแรกก็ถามเรื่องเบาๆไม่หนักมากอัพเดตเกี่ยวข้องกับคดีความน้องชมพู่   หลังจากที่ได้ดูข่าวข้นคนเนชั่นก็นำที่พี่กนกมาเล่าข่าวมาสรุปสั้นๆ   ไม่ได้ทำการบ้านหนักเพราะชอบดูข่าวช่องเนชั่นอยู่แล้ว   
รายการ ถามสุดซอย Weekend ออกอากาศวันเวลาไหน?
"สำหรับรายการถามสุดซอย Weekend พบกันในวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.40น. ทางช่องเนชั่นทีวี 22 วันนี้ถือเป็นเทปแรกและเป็นอีกลักษณะบทบาทหนึ่งที่ได้กลับมาทำหลังจากที่ไม่ได้ทำมานานครับ ฝากติดตามด้วย"



logoline