svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจเจ" ยอมรับโพสต์หวานออกสื่อ IMU เพราะคิดถึง "ต้าเหนิง "

02 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มตี๋มากความสามารถอย่าง เจเจ กฤษณภูมิ ยังคงอวดความหวานให้แฟนๆได้อิจฉาสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาพคู่ที่ลงแล้วระบุแคปชั่นว่า IMU ซึ่งหนุ่มเจเจก็ยอมรับแล้วว่าที่ลงเพราะคิดถึงแฟน

เมื่อหนุ่มเจเจได้โพสต์ภาพโชว์หวานออกสื่อกับหวานใจอย่างต้าเหนิงก็มีคนเข้าไปแซวกันยกใหญ่ เพราะเป็นที่น่าแปลกใจว่าจู่ๆทำไมเจเจถึงลงภาพและแคปชั่น"IMU" ซึ่งก็ย่อมาจากไอมิสยู นั่นเอง ล่าสุดเจเจก็ได้ยอมรับแล้วว่าคิดถึงวันเก่าๆคิดถึงหวานใจที่ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกันช่วงนี้ต้องต่างฝ่ายต่างทำงาน เลยมีโมเมนต์คิดถึงกันบ้างปกติแต่ถึงแม้ทำงานก็ยังมีนัดเจอกันบ้าง ส่วนเพลงใหม่ของหนุ่มเจเจก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว และแน่นอนว่าสาวต้าเหนิงได้ฟังเป็นคนแรกๆ เรียกว่าเป็นคู่รักที่หวานกันสุดๆ

"เจเจ" ยอมรับโพสต์หวานออกสื่อ IMU เพราะคิดถึง "ต้าเหนิง "


"เจเจ" ยอมรับโพสต์หวานออกสื่อ IMU เพราะคิดถึง "ต้าเหนิง "


"ครับผมก็คิดถึงก็เลยลง  รู้สึกว่าคิดถึง รูปที่ลงคือรูปที่ไปเที่ยวที่อเมริกากันมา รู้สึกว่าคิดถึงโมเมนต์แบบนั้นแล้วก็กลับไปดูรูปเก่าๆ แล้วก็เจอรูปนั้น เลยเอามาลงครับ คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ครับช่วงนี้ไม่ได้ไปเที่ยวเลยครับ เพราะว่าทำงานด้วย แล้วก็มีในเรื่องของสถานการณ์โควิดด้วย ก็เลยไม่ได้ไปความจริงก็เจอกันเรื่อยๆ ครับ แต่ว่าตอนนี้พอผมเริ่มทำงาน มันก็จะมีการถ่ายเอ็มวี โปรโมตนั่นนี่ เวลาเลยไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ว่าก็คุยกันตลอด คนแซวเยอะก็ไม่เขินขนาดนั้นเอาจริงๆ ก็ลงรูปบ่อยๆ อยู่แล้วครับ คนก็เข้ามาตลอด คนมองว่าสวีต นานๆ ทีครับ ตัวเขาก็เหมือนเป็นปกติไปแล้ว"

"เจเจ" ยอมรับโพสต์หวานออกสื่อ IMU เพราะคิดถึง "ต้าเหนิง "



ปล่อยเพลงใหม่ออกมาแล้ว หวานใจได้ฟังคนแรก?
"วันนี้นะครับ อีพีแรก PASSIONandPATIENCE ปล่อยแล้วนะครับ แอปเปิ้ลมิวสิก ปล่อยออกมาก็ดีครับ พอปล่อยภาพรวมแล้ว แฟนๆ คงได้เห็นภาพรวมมากขึ้นที่มีคนคอมเมนต์ทักมาชมตอนนี้ไม่กดดันครับ เพราะว่าผมทำเต็มที่กับทุกๆ เพลง แล้วพอออกมาก็มีแฟนๆ ที่ชอบ รู้สึกดีใจครับ ส่วนใหญ่แล้วจะคอมเมนต์มาในเรื่องเนื้อหาเพลง ขอบคุณทุกคน ต้าเหนิงว่าโอเคครับ เพราะว่าต้าเหนิงเป็นคนแรกๆ ที่หลังจากเสร็จแคมป์ออกมาแล้วมีเดโม่ออกมา ต้าเหนิงก็ได้ฟังเป็นคนแรกๆ ครับ เพลง verry verry sorry ดีครับตั้งแต่ปล่อยออกไปเหมือนคนที่ใกล้ตัวผมหรือแฟนๆ คนที่ได้ฟังก็บอกมันมีมุมรีเล็ตได้เยอะ ก็ยังไม่ได้คุยกับต้าเหนิงว่าเขาโดนถามว่ายังไง อะไรบ้าง"

logoline