svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อิงอิง" โพสต์สรุปบทเรียนที่ได้จากการเป็นข่าว ลั่นงดดราม่า!!

02 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อิงอิง อิงณภัทร์" สาวน้อยนักศึกษาตาใสที่ดังชั่วข้ามคืนจากปมร้อนเรื่องผัวๆเมียของคนในวงการบันเทิง ล่าสุดสาวน้อยคนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าใจ สัจธรรมของวงการมายาเพิ่มขึ้น เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ถึง สรุปบทเรียนที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมาจากการเป็นข่าว







"อิงอิง" โพสต์สรุปบทเรียนที่ได้จากการเป็นข่าว ลั่นงดดราม่า!!





กลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืน เลยสำหรับ อิงอิง-อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ นักศึกษาสาวน้อยหน้าใส วัย 28 ปีหลังจากที่เจ้าตัว มีประเด็นเดือดกับ "ขุ่นแม่ ธัญญ่า ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้จะจบลงไปแล้วเพราะต่างฝ่ายต่างแยกย้าย ไม่มีการพูดถึงกันแล้ว แต่ล่าสุด สาวน้อยนักศึกษาตาใส อิงอิง-อิงณภัสร์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ส่วนตัว Ingnapat ophassirirathh สรุปบทเรียนที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุ แค่นี้เจอแต่ ปัญหาใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเราก็ก้าวผ่านมาได้และได้บท เรียน ความคิดใหม่ๆ หลากหลายมุมมอง รวมถึงเพื่อน จากที่ เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้ว ตัดสินคนอื่น ตามข่าว



"อิงอิง" โพสต์สรุปบทเรียนที่ได้จากการเป็นข่าว ลั่นงดดราม่า!!






โดยระบุข้อความว่า....... ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุ แค่นี้เจอแต่ปัญหาใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเรา ก็ก้าวผ่านมาได้และได้บทเรียน ความคิดใหม่ๆ หลากหลายมุมมอง รวม ถึงเพื่อน จากที่เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้ว ตัดสินคนอื่น ตาม ข่าว....กลายเป็นว่าวันหนึ่งตัวเองต้องมาเป็นข่าว สิ่งที่เราทำได้คือคนมัก ชอบกุเรื่อง ยิ่งได้ค่ะยิ่งซะใจ คนฟังข่าวหมด แต่เราไม่มีสิทธ์ที่จะได้ออกมาพูด



"อิงอิง" โพสต์สรุปบทเรียนที่ได้จากการเป็นข่าว ลั่นงดดราม่า!!





เราสัมผัสได้ถึงจรรยาบรรณและอะไรหลายๆอย่าง บางเพจก็เอา ไปลงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยการเขียนให้ข่าวอย่างไม่เป็นธรรม เขียนจากความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งเรื่องจริงหรือไก็ไม่รู้ แต่คนที่โดนพวก คุณปั่น เราเสียความรู้สึกนะเอาจริง ละรู้สึได้เลยว่าเพจไหนเสพข่าวได้ มากน้อยแค่ไหน หวังเอากระแสจนลืมเอาความเป็นจริง เป็นการกระตุ้น ปลุกระดม สุดท้ายแล้วก็คือให้คนไทยมานั่งดกันเอง #พูดจากใจ #แค่ เล่าสู่กันฟัง #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก

logoline