svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

01 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" รับ แฟนสาวดีไซเนอร์ "ณัฐ-ณิชชา" ถือเป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้นึกถึงภาพแต่งงานกับเขา เป็นคนที่ทำให้รู้สึกว่า ภาพแต่งงานจะเกิดขึ้นได้จริง

คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับหวานใจสาวดีไซเนอร์ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ ล่าสุด 1 ตุลาคม 63 ได้เจอ อนันดา มาร่วมงานแถลงข่าวเปิด "เนสกาแฟ เดย์ 2020" ที่ห้างพารากอน ก็ต้องขอถามถึงภาพหวานของทั้งคู่ ที่เดินทางไปเที่ยวเกาะพะงัน ซึ่งโดนแซวว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง และความรักสุกงอมพร้อมที่จะขอแฟนสาวแต่งงานแล้วหรือยัง?

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

ถามถึงทริปเกาะพะงัน?
"ก็ดีครับ ช่วงนี้เดินทางผมรู้สึกว่าเงียบสงบดี ไปกับคนที่สำคัญก็ยิ่งดี"
มีรูปสวย ๆ เพียบเลย?
"ครับ ตัวผมเองและคุณแฟน เป็นคนที่อินกับเรื่องของดีไซน์ เรื่องถ่ายรูป ในเวลาว่างเราก็ถ่ายรูปกัน"
คนแซวเหมือนพรีเวดดิ้ง?
"ก็ไม่ขนาดนั้นครับ เราชอบถ่ายรูปก็ถ่ายรูป อาจจะไม่ต้องมีนัยยะอะไรขนาดนั้น ส่วนเรื่องของพรีเวดดิ้งก็อาจจะรู้สึกเขินหน่อย สมมติว่าเราจะทำสไตล์นั้น ผมว่าไม่น่าจะเป็นแบบนี้"

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

เพื่อนๆ เชียร์ให้รีบแต่ง?
"ก็เป็นเรื่องที่คุยกันไว้ ทุกอย่างก็มีเวลาของมันอยู่"
วางแผนกันไว้แล้ว?
"เรียกว่าเป็นเป้าหมาย เป็นสิ่งที่เราทั้งคู่คุยกันไว้ เมื่อเราพร้อมก็ค่อยก้าวไปถึงจุดนั้น"
กดดันไหมคนรอดูงานของเราเยอะ?
"ถ้าให้พูดว่างานจะออกมายังไง ผมยังคิดไม่ถึงจุดนั้น เพราะสิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งใหม่สำหรับผม แค่รู้สึกดีใจว่า สิ่งที่เราอาจไม่เคยคิดว่าจะมีในชีวิตเรา อาจเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ คราวนี้ผมขอเป็นทีละสเต็ปแล้วกัน แต่ว่าจะออกมาแบบไหน ผมนึกไม่ออก ชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้"
มีความคิดแว๊บ ๆ ว่าอยากมีโมเมนต์นั้น?
"เปล่าหรอก ผมรู้สึกว่าพอมาถึงจุดนึงในชีวิต คือการที่เราจะร่วมใช้อนาคตกับใครสักคน เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม เราก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่จะเดินคู่กันไปในอนาคต"

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

อะไรที่ทำให้คิดว่าเขาคือคนที่ใช่แล้ว?
"ก็คงมีหลายนัยยะ คำว่าพร้อมก็เป็นสิ่งที่ผมนิยามคนเดียวไม่ได้ เราต้องคุยกันสองคน คราวนี้ก็มีเรื่องครอบครัว เรื่องของสังคมที่เราต้องคำนึงถึงด้วย ต้องคุยหมดทุกอย่าง พอเมื่อพร้อมจริงๆ เราก็จะรู้ว่าเราพร้อม"ถือเป็นคนแรกเลยไหมที่นึกถึงภาพแต่งงานกับเขา?
"ใช่ครับ คนแรกที่รู้สึกว่ามีภาพนี้ที่จะเกิดขึ้นได้จริง"
อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นเขานั่นแหละ ทำให้เรามีภาพนี้?
"ถ้าจะให้มาจำกัดความ ความหมายของความรักแบบสั้นๆ คมๆ ให้ทุกคนได้ยิน ก็อาจจะยากไปนิดนึงครับ"
ช่วงนี้เราดูหวานๆ?
"ครับ ไม่รู้จะพูดยังไง ทักมาเราก็เขิน ไม่ค่อยได้มีมุมอย่างนี้เกิดขึ้นกับผม ก็รู้สึกดีครับ"
เราคิดว่าเราหวานไหม โรแมนติกไหม?
"คือเมื่อเราเห็นภาพว่า เราจะเดินหน้าไปกับใครสักคนเนี่ย มันเกิดความอุ่นใจอะไรบางอย่าง คือผมเชื่อว่า หลายๆคนคงเข้าใจความรู้สึกของผม ตอนที่ผมบอกว่า ตื่นขึ้นมาแล้วเรารู้สึกเวิ้งว้าง เหมือนเราไม่รู้ว่าทำอะไรไปเพื่ออะไร ใช้ชีวิตไปเพื่ออะไร และบางทีเราเจอสิ่งเหล่านั้น แล้วมันเหมือนพบทิศทางอะไรบางอย่าง ความเวิ้งว้างนั้นมันก็หายไป ก็ถูกทดแทนด้วยความรักมั้ง พูดไม่ถูก ประมาณนั้นแหละ"
สำหรับเรานั่นคือการเจอเขา?
"ก็คงใช่ครับ"

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

เขารู้ไหมว่าเรารู้สึกกับเขาขนาดนี้?
"ก็หวังว่านะ"
เคยบอกเขาไหม?
"ก็หวังว่านะ ..ต้องรู้สิ "
ปีหน้าลุ้นได้ไหม?
"ก็ไม่รู้ฮะ คือมันมีหลายอย่างที่เราต้องคุยกัน แต่เอาเป็นว่า ได้มีการคุยกันถึงเวลา แต่ว่าตรงนี้ผมขออนุญาตยังไม่แชร์ เพราะมันเป็นเรื่องข้างใน มีหลายอย่างที่เราต้องคุยกันข้างใน"
ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ใช่ไหม?
"ผมเหรอครับ ไม่น่าจะฟ้าแล่บ คือถ้าเป็นสไตล์ผม ผมค่อนข้างชอบทำทุกอย่างค่อนข้างละเอียดครับ เพราะว่ามันคือทั้งชีวิต ยิ่งในสมัยนี้คนเขาแต่งงานกันง่าย เลิกกันง่าย ผมก็รู้สึกว่าจะทั้งทีก็เอาให้มันทั้งชีวิตดีกว่าไหม"
เรื่องลูกยังเหมือนเดิมไหม?
"ก็เหมือนเดิมครับ คือพูดว่ายังไงดี ทั้งผมกับณัฐไม่ได้คิดว่า คำว่าครอบครัวจะต้องมีลูก ซึ่งทางครอบครัวผม ทางครอบครัวเขาค่อนข้างให้พื้นที่สำหรับผมและเขาใช้ชีวิตอย่างที่เราต้องการกัน แต่ในอนาคตผมก็ไม่รู้เหมือนกัน บางทีผมอยู่กับเพื่อน เพื่อนเขาก็แบบอยากเป็นพ่อมากเลยใช่มั้ย เห็นเราอยู่กับเด็กแล้วก็แบบทำไมอินกับเด็กมาก เราก็ไม่รู้ตัว อาจจะอยู่ในจิตใต้สำนึกลึกๆมั้ย แต่ก็ไม่ได้คิด ไม่ได้อยู่ในแผนผม"

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

"อนันดา" รับ "ณัฐ-ณิชชา" เป็นผู้หญิงคนแรก ที่ทำให้คิดอยากแต่งงาน

logoline