svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เลื่อนฉาย "Black Widow" ไปเป็นปีหน้า

02 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดิสนีย์ได้แถลงถึงโปรแกรมภาพยนตร์ที่จะทะยอยฉายในระยะนี้ โดยเรื่องที่มีแฟนๆ ให้ความสนใจมากที่สุด คือเรื่อง Black Widow ซึ่งดิสนีย์ ได้ระบุว่าจะเลื่อนไปในวันที่ 7 พฤษภาคม ฉายในปี 2021



เลื่อนฉาย "Black Widow" ไปเป็นปีหน้า




ถือว่าสร้างความ โล่งใจ ให้กับบรรดาแฟนๆ ของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะที่ผ่านมาเกรงกันว่า ดีสนีย์จะจัดฉาย Black Widow ในระบบสตรีมมิ่งผ่านแพล็ตฟอร์ม ดีสนีย์พลัส เช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จกับ Mulan ไปเมื่อเร็วๆ นี้โดย Black Widow ของค่ายมาร์เวล ที่มี สการ์แล็ต โจแฮนสัน เป็นดารานำ จะถูกเลื่อนไปฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม ปีหน้า โดยดัน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล อีกเรื่อง ให้ขยับจาก 7 พฤษภาคม 2021 ไปเป็น 9 กรกฎาคม 2021 แทนเช่นกัน 




 

เลื่อนฉาย "Black Widow" ไปเป็นปีหน้า




ส่วน Eternals หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่องของมาร์เวล ที่มี แอนเจลิน่า โจลี นำแสดงด้วยนั้น ข่าวบอกว่ามีการเลื่อนไปฉายในวันที่ 5 พฤศจิกายน ศกหน้าเช่นกัน นอกจากนี้ วิกฤตโควิด-19 ในสหรัฐฯ ยังส่งผลกระทบกับหนังมิวสิเคิล รีเมค เรื่อง West Side Story ผลงานของ สตีเว่น สปีลเบิร์ค ที่ทำให้กับค่ายฟ็อกซ์ และจัดจำหน่ายโดยดีสนีย์เช่นกัน โดยข่าวบอกว่าหนังรีเมคที่มีคิวจะฉายเดือนธันวาคมปีนี้ ถูกเลื่อนไปฉายวันที่ 10 ธันวาคม ปีหน้าหน้าแทน 

เลื่อนฉาย "Black Widow" ไปเป็นปีหน้า

อย่างไรก็ดี ดิสนีย์ ยอมเสี่ยง ฉายหนังฟอร์มดีในช่วงปลายปีนี้หลายเรื่อง เช่น Death on the Nile หนังรีเมค แม่น้ำสีเลือด ที่ถูกเลื่อนจากกำหนดเดิม คือ 23 ตุลาคม เป็นวันที่ 18 ธันวาคม โดยหวังว่าในช่วงคริสต์มาส สถานการณ์ของโควิด-19 จะเบาบางลง และทำให้คนอยากจะดูภาพยนตร์ในโรงกันมากขึ้น และ นอกจากนี้ ดีสนีย์ ยังจะฉายหนังอนิเมชั่นของ Pixar เรื่อง Soul ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้า คือ 20 พฤศจิกายน ของปีนี้ด้วย.

เลื่อนฉาย "Black Widow" ไปเป็นปีหน้า

ขอบคุณที่มา news.siamtownus 

logoline