svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลูคัส เกรแฮม แพ็คคู่ G-Eazy ส่งเพลงใหม่ "Share That Love"

02 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"Share That Love" เพลงใหม่ ของ ลูคัส เกรแฮม" แพ็คคู่มากับ G-Eazy แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงท็อปเทนในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเพลงนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากเรื่องจริง เพื่อให้ทุกคนแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กันและกัน ขอการันตีเพลงนี้ โดนใจเหมือนเดิม


ลูคัส เกรแฮม แพ็คคู่ G-Eazy ส่งเพลงใหม่ "Share That Love"








ลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham) วงทรีโอจากเดนมาร์ก ภายใต้การนำของหนุ่มเสียงดี ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (Lukas Forchhammer)นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าง "Love Someone" และ "7 Years" พวกเขายังเคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ มาแล้ว ซึ่งยืนยันถึงการได้รับการยอมรับ ทั้งการทำงานเพลงที่โดนใจคนฟัง และได้ในเรื่องของคุณภาพ หลังมี "Scars" และ "Love Song" สองซิงเกิลที่ปล่อยมาในปีนี้ เป็นสองเพลงฮิตล่าสุด ลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham)ขอมอบซิงเกิลที่สามของปี "Share That Love" ให้แฟนๆ ได้ฟัง 






ลูคัส เกรแฮม แพ็คคู่ G-Eazy ส่งเพลงใหม่ "Share That Love"





เพลงนี้เป็นงานป็อป ที่ผสมผสานกับอารมณ์ในแบบโซลเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับเมโลดีที่ฟังลื่นไหลโดนหูกันได้ไม่ยากเลย อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ในเพลงของลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham) ก็คือ เนื้อหาที่ไม่ว่างเปล่า โดยใน "Share That Love"ที่มาของเพลงก็คือสถานที่จริงๆ ในเดนมาร์ก ย่านบ้านเกิดของฟอร์ชแฮมเมอร์

 


ลูคัส เกรแฮม แพ็คคู่ G-Eazy ส่งเพลงใหม่ "Share That Love"





โดยในเพลงนี้ ยังได้ จี-อีซี (G-Eazy) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงท็อปเทนในสหรัฐอเมริกา เจ้าของเพลง "Me, Myself & I"มาร่ายแร็ปในเพลง ช่วยให้การถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ มีความสมบูรณ์ ถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งแฟนๆ สามารถสัมผัสกับ "Share That Love" และเพลงเพราะๆ อีกมากมายของลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham) กันได้ที่  ซึ่งแฟนๆ สามารถสัมผัสกับ Share That Love และเพลงเพราะๆ อีกมากมายของลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham)  แล้วที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ มิวสิค วิดีโอฉบับเนื้อร้อง ที่ได้ ราสมุส บอลสตรอม (Rasmus Balstrom) ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะข้างถนนชื่อดังของโคเปนเฮเกน มาสร้างสรรค์ผลงานให้เห็นกับตา โดยชมกันได้ที่นี่คลิกเลย




logoline