svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คริสซี ทีเกน ภรรยาจอห์น เลเจนด์ แท้ง

01 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จอห์น เลเจนด์" นักร้องชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลกวัย 42 ปี กับ "คริสซี ทีเกน" ภรรยาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 34 ปี โพสต์ข่าวร้ายอันน่าเศร้าเมื่อคืนวันพุธ (30 กันยายน) ว่า พวกเขาสูญเสียลูกน้อยไปแล้ว

"จอห์น เลเจนด์" นักร้องชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลกวัย 42 ปี กับ "คริสซี ทีเกน"  ภรรยาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 34 ปี โพสต์ข่าวร้ายอันน่าเศร้าเมื่อคืนวันพุธ (30 กันยายน) ว่า พวกเขาสูญเสียลูกน้อยไปแล้ว ทั้งๆ ที่เมื่อเดือนสิงหาคม ทั้งคู่เพิ่งจะเปิดเผยว่า กำลังจะมีลูกคนที่ 3 และเป็นเพศชาย 
ทีเกน บอกว่า คณะแพทย์ไม่สามารถห้ามเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุดได้ แม้จะให้เลือดถุงแล้วถุงเล่า นับตั้งแต่เธอเข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนวันอาทิตย์ หลังมีอาการตกเลือดเพราะภาวะ "รกอ่อนแอ" มานานนับเดือน 
ทั้งคู่แต่งงานกัน เมื่อปี 2013 และมีลูกสาว 1 คน คือ ลูนาวัย 4 ขวบ กับลูกชาย 1 คนคือ ไมลส์ วัย 2 ขวบ ส่วนลูกชายที่ไม่มีโอกาสได้ลืมตาดูโลก พวกเขาตั้งชื่อว่า "แจ็ค" และจะรักเขาตลอดไป 
ทีเกน บอกด้วยว่า เธอกับสามีไม่เคยตั้งชื่อลูกก่อนพวกเขาเกิด โดยจะตั้งหลังเกิดหรือก่อนออกจากโรงพยาบาล แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอกับสามีได้ตั้งชื่อลูกชายตัวน้อยตั้งแต่อยู่ในท้องว่า "แจ็ค" ซึ่งแจ็คต้องลำบากอย่างมากในการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และเขาจะอยู่ตลอดไป

คริสซี ทีเกน ภรรยาจอห์น เลเจนด์ แท้ง

คริสซี ทีเกน ภรรยาจอห์น เลเจนด์ แท้ง

logoline