svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

อเมซอนถอนหน้ากากฮาโลวีนสุดน่าเกลียด

01 ตุลาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อเมซอน ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของสหรัฐฯ ประกาศถอน"หน้ากากฮาโลวีน" ที่ทำเป็นรูปไวรัสโควิด-19 ออกจากเว็บไซท์ย่อยยูเค โดยระบุว่า "น่ารังเกียจอย่างยิ่ง"

อเมซอน ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของสหรัฐฯ ประกาศถอน"หน้ากากฮาโลวีน"ที่ทำเป็นรูปไวรัสโควิด-19 ออกจากเว็บไซท์ย่อยยูเค โดยระบุว่า "น่ารังเกียจอย่างยิ่ง"หน้ากากฮาโลวีนทำด้วยยางลาเท็กซ์ ราคา 30 ปอนด์ หรือราว 1,200 บาทถูกผลิตในจีนและจำหน่ายในเว็บไซท์ย่อยในสหราชอาณาจักรของ "อเมซอน" แต่กลุ่มผู้ปกครองจำนวนมากพากันต่อต้าน โดยระบุว่า "น่ารังเกียจอย่างยิ่ง"และอเมซอนได้ให้สัญญาว่าจะถอนออกจากเว็บไซท์

อเมซอนถอนหน้ากากฮาโลวีนสุดน่าเกลียด


หนึ่งในรายชื่อที่โพสต์ขายคือ "YTFU Corona Latex Horror Mask"มีต้นทางมาจากมณฑลกวางตุ้งของจีน ที่ขายในราคา 14.59 ปอนด์ หรือราว 600 บาททั้งยังระบุด้วยว่า วัตถุที่ใช้ปลอดภัยและไร้สารพิษ เหมาะกับผู้ใหญ่และวัยรุ่น และเมื่อสวมแล้วจะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม
ส่วนอีกยี่ห้อหนึ่ง ผลิตในมณฑลเจอเจียง ราคาสูงกว่าคือ 28.99 ปอนด์ หรือราว 1,180 บาทและยี่ห้อ WWJJTT อ้างว่า ใช้วัสดุปลอดสารพิษจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสีสันสวยงามที่สามารถดูดผู้คนยามสวมใส่ไปงานปาร์ตี้ ที่จะทำให้มีผู้หญิงเข้ามาหามากกว่าเดิมทั้งยังสวมใส่และถอดออกง่าย ไม่เป็นอุปสรรคในการมองเห็นหรือการหายใจ

อเมซอนถอนหน้ากากฮาโลวีนสุดน่าเกลียด

อเมซอนถอนหน้ากากฮาโลวีนสุดน่าเกลียด

logoline