svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปารีณา" ซัดเดือดถึง "ทักษิณ" เป็นปีศาจป่วนชาติ ลั่นที่จะได้กลับไทยเป็นเรื่องของคนไม่มีสมองคุยกัน

30 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีในโลกโซเชียล มีการเผยแพร่ข่าวระบุว่า นายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีการตั้งรัฐบาลแห่งชาติ นั้น ด้าน "ปารีณา ไกรคุปต์" ซัดเดือดเป็นปีศาจทำลายป่วนชาติ ส่วนเรื่องที่จะได้กลับไทยเป็นเพียงแค่คนไม่มีสอมงคุยกัน

จากกรณีในโลกโซเชียล มีการเผยแพร่ข่าวระบุว่า นายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีการตั้งรัฐบาลแห่งชาติ นั้นแหล่งข่าวใกล้ชิด นายทักษิณ ชินวัตร ออกมาเปิดเผยว่า
"นายทักษิณ ไม่รู้ และไม่ทราบในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นลักษณะไอโอ ถือเป็นการกระทำที่แย่มากๆ ประเทศยิ่งอยู่ในความขัดแย้ง แทนที่จะทำให้สถานการณ์ทางการเมืองดูเงียบสงบ สร้างความเชื่อมั่นให้กับต่างชาติ แต่กลับไม่เห็นความสำคัญ"
ล่าสุด"ปารีณา ไกรคุปต์"ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า บิ๊กตู่ได้ออกมาเผยแล้วว่าไม่มีรัฐบาลแห่งชาติ ส่วนเรื่องที่นายทักษิณ จะได้กลับไทยก็เป็นเพียงแค่เรื่องของคนไม่มีสมองคุยกัน.....
#ไม่มีรัฐบาลแห่งชาติ
#ทักษิณไม่กลับไทย
#กลับได้ไงคุกรออยู่
เมื่อพลเอกประยุทธ ออกมาดับกระแส ดับฝัน เรื่องการตั้งรัฐบาลแห่งชาติ โดยมีดำริชัดเจนว่า ไม่มีรัฐบาลแห่งชาติ ไม่เคยไปคุยกับพรรคเพื่อใครปารีณาจึงวิงวอน ชาวโซเชียลได้โปรด #หยุดให้ราคา พรรคที่กำลังมีปัญหาหนักมาก พรรคแตก ใครจะอยู่ต่อใครจะไป ระส่ำกันไปหมด
อีกทั้งประเด็นที่ลือกันหนักคือ นายกทักษิณจะได้กลับมาเมืองไทย ซึ่งเป็นเรื่องของคนไม่มีสมองคุยกัน เพียงเพราะเห็นภาพ #กราบจำไว้ว่า ทักษิณเป็นนักโทษชายหนีคดีไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ ไม่กลับมาติดคุกหรอกแล้วขนาดอยู่ต่างประทศ ยังสามารถปั่นป่วนประเทศชาติบ้านเมืองได้ขนาดนี้ คือปีศาจ

logoline