svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'น้าค่อม'โพสต์คลิป สุดจะกลั้น

28 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศหนึ่ง พิธีฌาปนกิจตลกดัง โรเบิร์ต สายควัน นั้น น้าค่อม ศิลปินตลกรุ่นพี่ ได้เก็บภาพบรรยากาศของคณะเชิญยิ้มที่มาร่วมส่งเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งคลิปดังกล่าว พระคุณเจ้าได้สนทนา และกล่าวกับคุณบอล และคณะอย่างซึ้งใจ คนแฟน ๆ แห่คอมเมนต์

เมื่อวานนี้ วันที่ 27ก.ย 2563 บรรยากาศพิธีฌาปนกิจตลกดังมากความสามารถอย่าง คุณโรเบิร์ต สายควัน ณ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ ได้มีครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการตลกต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัยและส่ง โรเบิร์ต สายควัน เป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างเนืองแน่นทั้งนี้ในขณะในห้วงเวลาอันโศกเศร้าดังกล่าวของเพื่อนพ้องในวงการนั้น ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พระคุณเจ้าได้กล่าวเป็นคติสอนใจให้กับ คุณบอล เชิญยิ้ม และเพื่อน ๆ ในคณะ โดยคลิปดังกล่าวนั้น น้าค่อม ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ได้เป็นผู้โพสต์ ขณะที่พระสงฆ์ ได้กล่าวถึงคณะเชิญยิ้ม "ว่าแค่คนไม่กี่คนก็สามารถทำให้คนเคารพศรัทธาได้ ฉะนั้นอย่าดูถูกอาชีพตลก...."

'น้าค่อม'โพสต์คลิป สุดจะกลั้น

'น้าค่อม'โพสต์คลิป สุดจะกลั้น

ซึ่งน้าค่อม นั้นได้โพสต์คลิปดังกล่าวนั้นลงในอินสตาแกรม และมีแฟน ๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย และหลายคอมเมนต์ก็ บอกว่าขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ อาทิ ศรัทธาในอาชีพนี้ค่ะ ขอบคุณสำหรับอาชีพนี้เช่นกัน ที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับคนทุกคนบนโลกใบนี้ค่ะ #บริษัทฮาไม่จำกัด


'น้าค่อม'โพสต์คลิป สุดจะกลั้น

'น้าค่อม'โพสต์คลิป สุดจะกลั้น

ขอบคุณภา-คลิป : [email protected]_

logoline