svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แรง!"พุทธะอิสระ"ฝากถึงแกนนำม็อบ รีบขอพระราชทานอภัยโทษ ก่อนจะไม่มีที่ยืนในแผ่นดินหรือไม่ก็ต้องติดคุก

28 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิบตรี สุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ พุทธะอิสระ ฝากข้อความเตือนถึงแกนม็อบหลังมีสัญญาณแปลกๆจากพรรคการเมืองฝ่ายค้านใหญ่ ควรรีบกราบขมาและขอพระราชทานอภัยโทษ ก่อนจะไม่มีที่ยืนในแผ่นดินหรือไม่ก็ต้องติดคุก

โดย "พุทธะอิสระ" ได้ระบุข้อความไว้ดังนี้....
ดูท่าแกนนำม็อบล้มเจ้า น่าจะถูกเทเสียแล้วแหละ
๒๘ กันยายน ๒๕๖๓
หลังจากมีภาพเจ้าของพรรคการเมืองฝ่ายค้านพรรคใหญ่ตัวจริง มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ในเวลาต่อมาบรรดาแกนนำตัวจี๊ด พากันดาหน้าลาออกจากตำแหน่งบริหารของพรรค และตามด้วยกระแสจักไม่ร่วมเสวนา กับนักการเมืองที่ไม่เอาเจ้า ร่วมทั้งบรรดาแนวหลังที่หลบๆ แอบๆ เริ่มชักมองเห็นลางร้ายว่า งานนี้คงจะจบแบบศพไม่สวยแน่ อีกทั้งประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ก็ยังจงรักภักดีต่อสถาบันอย่างเหนียวแน่น สัญญาณเหล่านี้ ล้วนบั่นทอนขวัญ กำลังใจ ของบรรดาแกนนำม็อบล้มเจ้า และเหล่าลิ่วล้อจนทำให้แทบหมดเรี่ยวหมดแรงจนไม่รู้ว่า จักงัดมุกไหนออกมาสู้
ล่าสุดมีแกนนำบางคนออกมาประกาศว่า การชุมนุมครั้งต่อไปจะปักหลักพักค้างอยู่ให้ได้ถึง ๗ วัน ๗ คืน ในฐานะที่เคยเป็นแกนนำเวทีมาก่อน จึงอยากจะบอกน้องหนูแกนนำทั้งหลายว่า อย่าสู้เลย อย่าเอาชีวิตเด็กๆ ไปเสี่ยงเลย มองไม่เห็นแววว่าจะชนะ ไม่มีประโยชน์อันใดเลย ที่จะออกมาถ่มน้ำลายรดฟ้า เพราะในที่สุดคนที่จะถูกน้ำลายที่เราถ่มไป ก็คือตัวเราเอง ใช้โอกาสที่กำลังจะถูกเททิ้งช่วงนี้ ออกมาสารภาพผิดต่อสังคม กราบขมาและขอพระราชทานอภัยโทษเสีย นี่คือทางรอดทางเดียวที่มีเหลืออยู่
หาไม่แล้วหนูๆ ทั้งหลาย คงจะไม่มีที่ยืนในแผ่นดินนี้เป็นแน่ หรือไม่ก็ต้องติดคุก หยุดได้ก็หยุด เลิกได้ก็เลิก ออกมายอมรับผิด ขอพระราชทานอภัยโทษเสีย แล้วตั้งต้นศึกษาค้นคว้าหาความรู้ที่เป็นคุณูปการของแผ่นดิน เพื่อนำมาช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองในเวลาที่หนูๆ แข็งแรงแล้ว แต่ตอนนี้ กลับไปเรียนหนังสือให้จบก่อน
พุทธะอิสระ

แรง!"พุทธะอิสระ"ฝากถึงแกนนำม็อบ รีบขอพระราชทานอภัยโทษ ก่อนจะไม่มีที่ยืนในแผ่นดินหรือไม่ก็ต้องติดคุก

logoline