svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โจรหนีต่อหน้าต่อตา วิ่งชนกระจกแตกเผ่นแลบ

26 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหาคดีลักข้าวเปลือกที่ถูกจับกุมตามหมายจับ กระโดดพุ่งทะลุประตูกระจกห้องสอบสวนหลบหนี ตร.พยายามเข้าล็อกตัวและวิ่งไล่ผู้ต้องหาถูกเศษกระจกบาดเจ็บ ถูกนำส่ง รพ. ส่วนผู้ต้องหาวิ่งขึ้น จยย.ที่คาดว่าเป็นภรรยามาจอดรอรับหน้าโรงพักหลบหนี ตร.กระจายกำลังติดตามล่าตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนายชัชชัย สมบัติวงค์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดี ลักทรัพย์ข้าวเปลือก ของเกษตรกรรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง และตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ติดตามจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปรับจ้างก่อสร้างที่ จ.สมุทรสาคร และได้นำตัวกลับมาดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุที่ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

โจรหนีต่อหน้าต่อตา วิ่งชนกระจกแตกเผ่นแลบ

แต่เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวานนี้ ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังทำการสอบปากคำ นายชัชชัย ผู้ต้องหาก็วิ่งออกจากห้องสอบสวน กระโดดพุ่งทะลุประตูกระจกจนแตกเสียหายทั้งบานเพื่อหลบหนี ซึ่งขณะนั้นรองสารวัตรป้องปราบปราม สภ.นางรอง ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจ พยายามเข้าล็อกตัวและวิ่งไล่ตามผู้ต้องหาทำให้ถูกเศษกระจกบาดได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้ต้องหาก็สามารถหลบหนีไปได้ก่อนจะมีคนเห็นวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง มีผู้หญิงคาดว่าน่าจะเป็นภรรยามาพร้อมเด็กชายวัย 2 ขวบ จอดรออยู่หน้าโรงพักแล้วขับหลบหนีไป ส่วนรอง สวป.ที่พยายามไล่ตามผู้ต้องหาจนได้รับบาดเจ็บ ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรองเพื่อทำแผลแล้ว ขณะที่ตัวผู้ต้องหาซึ่งวิ่งทะลุกระจกก็คาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน โดยมีรอยเลือดหยดทั้งบริเวณที่กระจกแตกตามบันได และทางเดินโรงพัก

โจรหนีต่อหน้าต่อตา วิ่งชนกระจกแตกเผ่นแลบ

ด้าน น.ส.วิลัย หนูเสน เจ้าของร้านขายของชำหน้าโรงพัก ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงประมาณบ่าย 3 ได้ยินเสียงกระจกของโรงพักแตกดังสนั่น ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งสักพักเห็นตำรวจวิ่งไล่ตามผู้ชายคนหนึ่งมา และมารู้ทีหลังว่าเป็นผู้ต้องหา ก่อนที่จะเห็นผู้ชายคนดังกล่าวขึ้นรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน แต่จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยมีผู้หญิงผมยาวสีทองนั่งคร่อมติดเครื่องรถจักรยานยนต์ไว้ โดยมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 2 ขวบมาด้วย พอผู้ชายคนนั้นขึ้นรถก็ขับออกไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ก็ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี พร้อมประสานท้องที่ใกล้เคียงช่วยสกัดจับด้วย

โจรหนีต่อหน้าต่อตา วิ่งชนกระจกแตกเผ่นแลบ

logoline