svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

25 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้น่าจะโดนใจเหล่าสายออร์แกนิค และรักสุขภาพ เพราะว่าเขาได้ขนทัพผลิตภัณฑ์ของอุปโภค และบริโภค จากแบรนด์ดังมากกมายมาไว้ที่เดียว แถมยังจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปด้วย ซึ่งจะทำเอง ชวนในครอบครัวมาร่วมก็ได้หมด งานจัดขึ้นที่ โอเพ่น เฮาส์ ชั้น 6, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เริ่มแล้ววันนี้! งาน Open Market: Chic Life with Sustainable Living ณ โอเพ่น เฮาส์ ชั้น 6, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โอกาสที่คุณจะได้มาเดินช้อปสินค้าเครื่องครัวน่าใช้ เครื่องปรุงและวัตถุดิบต่าง ๆ รวมทั้งสินค้าออร์แกนิคเป็นมิตรต่อสุขภาพไม่ว่าจะเป็น เมล็ดพันธุ์พืชและอุปกรณ์ทำสวนที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติกันยิ่งขึ้น พร้อมความสนุกของกิจกรรมเวิร์คช้อปมากมาย ไม่ส่าจะเป็น สอนวิธีการปลูกผัก, ดองผัก และการนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาประยุกค์ใช้ในชีวิตประจำวัน และกิจกรรมไฮไลต์ให้ได้ร่วมสนุกอีกมายมาย อาทิ

Farm in the City พบกับจุดจำลองแปลงปลูกผักแบบขั้นบันไดและสวนผักแนวตั้ง จาก Tammada Garden

Plants in Eggshells by Tammada Garden เวิร์กช็อปปลูกผักสำหรับเด็กๆ ให้คุณหนูๆ ได้เลือกปลูกผักสมุนไพรตามใจชอบในบรรยากาศสวนผักแบบจำลอง

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

You Choose, We Cookหรือ"จากแปลงผักสู่โต๊ะอาหาร"กิจกรรมเสริมสร้างสัมพันธ์และความอร่อยระหว่างทุกคนและร้านค้าในOPEN HOUSEโดยมีกติกาง่ายๆเพียงแค่ผู้ร่วมงานซื้อผักหรือเนื้อสัตว์ออร์แกนิคจากร้านค้าหรือตัดผักจากโซนFarm in the Cityก็สามารถนำผักและเนื้อสัตว์ที่ชอบไปให้ร้านอาหารชั้นนำในOPEN HOUSEช่วยสร้างสรรค์มื้ออร่อยที่ดีต่อสุขภาพให้กับคุณอาทิBroccoli Revolution X Tammada Gardenกับเมนูสลัดผักและน้ำผักผลไม้สกัดเย็นBroccoli Revolution X Morganic (Organic Flower)และKay's Boutique Caf x Morganicกับเมนูสลัดดอกไม้หรือเติมแต่งในเมนูที่ชอบรวมทั้งEASY! Buddy X Beef Expressกับเมนูกะเพราะเนื้อวากิวที่ทุกคนสามารถเลือกเนื้อส่วนที่ชอบได้ด้วยตัวเอง

Kitchen Garden Marketช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิดณตลาดเฉพาะกิจที่รวบรวมร้านค้าป็อบอัพสุดเก๋มานำเสนอเครื่องปรุงและวัตถุดิบออร์แกนิคที่เป็นมิตรต่อสุขภาพทั้งผักเนื้อสัตว์หรือดอกไม้ที่รับประทานได้ไปจนถึงเมล็ดพืชและอุปกรณ์ทำสวนที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสวิถีชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติกันยิ่งขึ้นราวกับยกสวนเข้ามาในเมือง

Love Salada , Flin - Ketofood, Papa Pea , Garden Atlas ,ผักdone ,Get Well Zone ,Morganic,Beef Express , Super Bee Wax Wraps.Farmbox

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

สำหรับงานOpen Market: Chic Life with Sustainable Livingจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง27ก.ย. 63โอเพ่นเฮาส์ชั้น6,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีเท่านั้นจ้า

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

เอาใจสาย ‘ออร์แกนิค’ขนกิจกรรมให้ร่วมเพียบ

#OpenMarket #OHChicLife #CentralEmbassy

logoline