svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" เผยเลขเด็ด "โรเบิร์ต สายควัน"

24 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังปรากฎคลิปที่ 'บอล เชิญยิ้ม' ศิลปินตลกชื่อดัง ได้พูดถึงเลขเด็ดที่สลักไว้ตรงฝาหีบศพของ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ "โรเบิร์ต สายควัน" บอลชี้ว่า เลขดังกล่าวหากถูกแล้วขอ ให้ทำบุญให้กับคุณโรเบิร์ตด้วย

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของศิลปินตลกชื่อดัง นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ "โรเบิร์ต สายควัน" นั้นสร้างความเศร้าใจ อาลัยแก่เพื่อน ๆ แฟน ๆ มากมายที่ต้องสูญเสียตลกคุณภาพที่เคยเฉิดฉายในวงการอีกหนึ่งคน โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ที่มาผ่านได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ "โรเบิร์ต สายควัน" โดยคืนนี้เป็นคืนที่ 4 แล้ว ยังคงมีบรรดา พี่น้องในวงการตลกร่วมไว้อาลัยไม่ขาดสาย


ล่าสุดปรากฏกระแสการพูดถึงคลิป ที่บอล เชิญยิ้ม และคณะได้ออกมาพูดว่า อยากให้ทุกคนมีโชค 6 หมื่น 4 พันกว่าคนถ้าถูก ถ้าพี่เบิร์ตให้โชค ช่วยทำบุญให้เขาด้วย เอ่ยชื่อว่า นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ ฝาบ้านของเขา ผมไม่ขอให้คำว่าฝาโลงนะ เลขคือ 08 ถ้าถูกผมกราบวิงวอน ทำบุญให้เขาด้วยนะ

โดยคลิปดังกล่าวผู้ใช้แอคเค้าท์@Izestudioในแอพติ๊กต๊อกเป็นผู้โพสต์ไว้ซึ่งมีผู้สนใจเข้าไปดูเป็นจำนวนมากในขณะที่เลขดังข่าวที่ถูกพูดถึงในคลิปนั้นหากคนที่สนิทกับผู้เสียชีวิตมากๆจริงๆก็จะทราบว่าเลขดังกล่าวตรงกับพ.ศ.เกิดของผู้เสืยชีวิตด้วยซึ่งโรเบิร์ตสายควันเกิดเมื่อ7พ.ย. 2508

ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าสำหรับผู้เฝ้าเสี่ยงผลจากโชคลาภที่นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงดวงนั้นเลขที่บอกไปจะปรากฎหรือไม่ซึ่งหากเป็นจริงก็อย่าลืมทำบุญให้กับโรเบิร์ตสายควันกันด้วย

ขอบคุณคลิปจาก :@

izestudio

logoline