svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองพี่น้อง "ได้หมดถ้าสดชื่น" แจงเรื่องเงิน 70-30 กับเก้า หนี้สินของแม่ ดราม่าสร้างบ้านให้พ่อ รวมทั้งเรื่องเด็กในค่ายทั้งที่ออกไปแล้ว และเด็กที่ยังอยู่กับค่าขนม 500 บาท!

หลังจากมีประเด็นโจมตีอย่างหนักหลายเรื่องในโลกโซเชียล จนทำให้ต้องเงียบหายไปพักใหญ่ และวันนี้ เจนนี่ -ลิลลี่ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็น ในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31

"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!



"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!



หลังจากเจอข่าวหนักสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?


เจนนี่:
ตอนนี้ดีขึ้นมากๆ แล้วคะ พร้อมที่จะลุยทุกงานต่อแล้วคะ ดีขึ้นเพราะคนในครอบครัวมาที่หนึ่ง รวมถึงกำลังใจจากแฟนคลับที่มีให้กันตลอดตั้งแต่เริ่มเป็นข่าวจนถึงตอนนี้มันทำให้เรามีแรงที่จะสู้ต่อ พร้อมจะมูฟออนทำงานต่อไปคะ


ลิลลี่:
หนูดีขึ้นแล้วคะอะไรก็ได้ให้พี่เจนกับแม่มีความสุข


"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!


ช่วงที่เป็นข่าวเรื่อง70-30 คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
?


เจนนี่:
ที่หนูได้ดูสัมภาษณ์ล่าสุดทางน้องฟ้องหลังจากนั้นก็ไม่ได้ข่าวอะไรอีกเลย ที่บ้านก็รอหมายศาลและเตรียมเอกสารการสู้ หนูไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายเลยหนูเพิ่งได้ทำงานเกี่ยวกับกฎหมายกับทนายเพราะเรื่องนี้ ตอนเกิดเรื่องแรกๆ ก็มีการทักเฟซบุ๊กหาน้องครอบครัวน้องเกือบทุกคนคะ แต่ก็ไม่ได้มีการตอบกลับมาจนเป็นข่าวใหญ่ ช่วงหลังก็มีผู้ใหญ่ไปคุยเรื่องตัวเลขของน้องแต่ก็ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นเคลียร์ไม่ลงก็มาทราบว่าน้องฟ้อง ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ก็ต้องเอาหลักฐานสู้ ถ้าเราแพ้เราก็พร้อมจะจ่าย เราพร้อมตั้งแต่ที่เป็นข่าวแล้ว เรามาคิดดูว่ามันก็โอเค30 ไม่ได้ทำให้เราเสียหายมาก เราควรจะให้น้องไป มันเป็นน้ำใจด้วย แต่ที่น้องมาแถลงมันมากกว่านั้น คือ 3 ล้าน เราเลยมองว่าไม่สมเหตุสมผล รายได้จากเพลงได้ประมาณ 4 ล้านนิดๆ ถ้าอย่างนั้นคนอื่นละ ลิลลี่ละ หนูละ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่า 3 ล้านที่เขาพูดวันแถลงเพื่อต้องการไกล่เกลี่ยหรืออะไร รอดูในเรื่องของกฎหมายคะ


"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!


ลบเอ็มวีหรือจ่าย 30 เปอร์เซ็นต์?


เจนนี่:
จ่ายเงินดีกว่าคะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะทำเพลงได้ 350 ล้านวิวอีกไหม มันยากมากคะ ทำทุกอย่างให้เพลงได้อยู่เพื่อเป็นหลักฐานจารึกไว้ว่าครั้งหนึ่งเจนนี่-ลิลลี่ มีเพลง 350 ล้านวิวนะ

"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!




เรื่องหนี้สินคุณแม่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
?



เจนนี่ :
หลังจากที่เป็นข่าวกับป้าแมว เคลียร์กันเสร็จแล้ว แต่วิธีของหนูอาจจะไม่น่ารักตรงที่ว่า ถ้าแม่เป็นหนี้ 3 แสน หนูจะบอกว่าหนูจ่ายเอง 2 แสนจบได้ไหม เงินต้นอาจจะแสนห้า มันไม่ได้ต่ำกว่าต้นทุนที่เหลือคือดอก คือมันจะไม่ค่อยเต็มจำนวน อย่างที่รู้ว่ามันไม่ค่อยจะถูกกฎหมายสักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็โอเค ณ เวลานั้น แต่พอมีคลิปป้าแมวออกมา กลายเป็นว่าเจ้าหนี้เก่าก็เริ่มกลับมาจะเอาส่วนที่เหลือกันใหญ่เลย หนูก็เลยจ่ายเต็มจำนวนทุกคนเลย มีเจ้าใหม่มาด้วย เขาบอกว่าที่เขาไม่มาเพราะเขาสงสารหนู เขาดูข่าว หนี้สินของแม่ แต่ตอนนี้เหมือนสามีของเขาป่วย เขาเลยอยากขอได้ไหม มีบางคนก็หลงลืม เพราะว่าเราอยู่มาหลายจังหวัดก็เป็นหนี้กันมาตลอด มีเข้ามาตั้งแต่เริ่มดังใหม่ๆ เราก็ต้องวางแผนการเงินกัน ที่เคลียร์ไปแล้วก็หลักล้านจนน่าจะหมดแล้ว เพราะตอนที่เป็นข่าวหนูโพสต์เลยว่าให้มา ไม่มีหลักฐานไม่เป็นไร ขอให้แม่กับหนูจำได้ เราจะบอกว่าเจ้าหนี้ว่าต้นไม่ขาดทุนแน่นอนแต่ดอกขอเท่านี้นะ


"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!

ดราม่าประเด็นคุณพ่อ?


เจนนี่ :
ตอนนั้นที่เรื่องมันเกิด หนูรู้ดีว่าหนูก็ไม่ผิด พ่อก็ไม่ผิด หนูอึดอัดมาตลอด หนูไปคุยกับนักดนตรีในวงเขาบอกคุยกับพ่อตลอด แล้วบอกทำไมพ่อกับหนูไม่คุยกัน ก็โทรหากันคุย 3 ชั่วโมงกว่า ร้องไห้ หนูเข้าใจพ่อเลยว่าอึดอัดกันทั้งคู่กับข่าวที่เกิดขึ้น หนูเลยบอกพ่อว่าเรามาเริ่มกันใหม่ พ่อบอกว่าพ่อก็ต้องการแบบนี้ ตอนเป็นข่าวหนูโอนตังให้พ่อก้อนนึง หนูมารู้ว่าพ่อนำเงินก้อนนั้นไปเริ่มสร้างบ้าน เราเลยคิดว่ามันน้อยไปก้อนนี้สำหรับเริ่มสร้างบ้าน ก็คุยกับแม่แต่ยอมรับว่าแม่ใจแข็งหน่อย จนแม่อนุญาตเราก็สานต่อตรงนั้นจนใกล้จะเสร็จแล้ว อาจไม่ได้หรูหรามากแต่เป็นสิ่งที่พ่อต้องการประมาณ 3-4 แสน เรากับพ่อไม่ได้มีปัญหากัน เรื่องข่าวหนูยังโทรไปร้องไห้กับพ่ออยู่เลยว่าเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้วนะ พ่อก็พยายามจะช่วย แต่มันเกินช่วย พ่อก็แนะนำให้เงียบ ก็อยากขอบคุณพ่อ แล้วก็ดีใจที่เรากลับมาสานความสัมพันธ์กันได้ เพราะถ้าข่าวไม่ดังเราก็ได้เปิดใจ ไม่ได้สนิทกันมากขึ้นขนาดนี้

"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!

"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!

ดราม่าเด็กๆในค่าย?


เจนนี่ :วันที่เป็นข่าว คนแรกที่ลาออกคือน้องเปา แล้วเป็นข่าวดัง หนูเลยเรียกทุกคนประชุมรวมกันว่าใครอยากออก ออกเลย เพราะบางทีผู้ปกครองที่ดูข่าวเขาเครียด บางครอบครัวโทรมาหาหนู สรุปออกไปทั้งหมด 5 คน เหลือ 23 คน ที่เหลือหนูเลยให้นัดเซ็นสัญญาเลย มีทนาย มีผู้ปกครอง สงสัยตรงไหนถามได้เลย ข้อตกลงชัดเจนทุกอย่าง เราดูแลทุกคนเหมือนครอบครัว แชทที่หลุดออกมามีทั้งจริงและปลอม แชทในกลุ่มเราอันนั้นเราขอโทษด้วยคะ น้องคงเสียความรู้สึกกับคำหยาบที่เราว่าไป แต่ตอนนั้นอารมณ์โกรธหลายอย่างมันเข้ามา หลังจากเกิดเรื่องมันทำให้หนูเห็นข้อบกพรองของหนูแทบจะทุกจุด ไม่มีอะไรหนักกว่านี้แล้ว เราบอกน้องๆ ในค่ายว่าต่อไปนี้มีอะไรคุยกับเราตรงๆ เราก็ตั้งกฎว่าจะไม่พูดคำหยาบในกลุ่ม ไม่นินทาใคร

มีรายการให้ 10,000 ให้น้อง 500?


เจนนี่
: ถ้าได้หนึ่งหมื่น ไม่ให้ 500 แน่นอน 2,500-3,000 แล้วแต่การเดินทางของเราจากไหนมาไหน น้องอาจจะเข้าใจผิดหรือมีการหลงๆลืมๆไปบ้าง เพราะบางรายการที่น้องพูดชื่อมา น้องยังไม่ได้ไปด้วยซ้ำ บางรายการ ถามว่า 500 มีจริงไหมมีคะ เพราะว่าบางรายการไม่ให้เลย แล้วหนูรู้ว่าน้องนั่งแท็กซี่มาหนูก็ให้น้องเป็นเงินของหนูเอง ส่วนคอนเสิร์ตเจ้าภาพไม่ได้เอาเด็กๆ เขาเอาเจนนี่-ลิลลี่ แต่เราอยากให้น้องไปหาประสบการณ์ร้องคนละเพลงสองเพลง หนูให้ 500 บาท เพราะไม่งั้นหนูไม่เหลือค่าตัวแล้ว หนูให้เงินตัวเองไป แต่ตอนนี้มันมีปัญหากับเงิน 500 เยอะเลยให้น้อง 800 บาท


"เจนนี่-ลิลลี่" เปิดใจ บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต!


คอนเสิร์ตโดนแคนเซิล
?


เจนนี่
: สิงหาคมเป็นอะไรที่แย่ที่สุดแล้ว งานรีวิว คอนเสิร์ตไปหมด ตอนนั้นท้อแล้ว แต่มีอยู่งานนึงไม่ยกเลิกคอนเสิร์ตแล้วไปเล่น กลายเป็นว่าคนมาดูเกือบสามหมื่นคน มันทำให้หนูรู้สึกว่าเราต้องสู้ บางทีในโซเชียลกับในชีวิตจริงไม่เหมือนกัน เราต้องสู้ พอเห็นงานนั้นคนเยอะงานก็กลับมา


ฝากอะไรหน่อย
?


เจนนี่: ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ขอบคุณพี่ๆคุยแซ่บโชว์ให้หนูกล้าออกทีวีครั้งแรก ซึ่งหนูกลัวมาตลอด หนูได้รับบทเรียนเต็มที่มากๆแล้ว หนูสำนึกทุกอย่าง หนูจำเป็นบทเรียน จำที่ทุกคนสอน ไม่ใช่ว่าหนูเงียบไม่ได้ทำอะไรเลย หนูขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันเข้ามา

logoline