svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ปลาวาฬ" โพสต์คลิปขอบคุณทุกกำลังใจฝ่าทุกดราม่าหลัง "ศรีพันวา"โดนทัวร์หนัก

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเป็นกระแสที่ได้รับการสนใจจากสังคม หลังจากที่เกิดดราม่า "ศรีพันวา"โดนทัวร์หนัก จนกระทบในหลายด้านรวมถึงงานล่าสุด ที่ "ปลาวาฬ" เป็นดีเจ ทำให้ต้องตัดสินใจยกเลิกงาน ปาร์ตี้ดีเจย่านทองหล่อ เหตุเพราะ อาจจะมีกลุ่มคนที่จะมาสร้างความเสียหายภายในงาน ทั้งนี้เจ้าตัวได้อัดคลิปขอบคุณทุกกำลังใจ


"ปลาวาฬ" โพสต์คลิปขอบคุณทุกกำลังใจฝ่าทุกดราม่าหลัง "ศรีพันวา"โดนทัวร์หนัก



ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องกับกระแสแฮชแท็ก #แบนศรีพันวา หลัง "ปลาวาฬ" วรสิทธิ์ อิสสระเจ้าของโครงการศรีพันวา ได้ แสดงความคิดเห็น ถึง (รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล (แกนนำผู้ชุมนุม) พูดเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ท้องสนามหลวง ผ่านทางอินสตาร์แกรมส่วนตัว จนทัวร์ลง และกระแสยังลามไปยังสำนักงานประกันสังคมที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของรีสอร์ตหรูแห่งนี้อีกด้วย




"ปลาวาฬ" โพสต์คลิปขอบคุณทุกกำลังใจฝ่าทุกดราม่าหลัง "ศรีพันวา"โดนทัวร์หนัก





ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ย.) ในรายการ "เนชั่นทันข่าวเที่ยง"คุณอัญชะลี ไพรีรัก และ คุณประชาไท ธนณรงค์ ได้นำเสนอเนื้อหาที่ "ปลาวาฬ" วรสิทธิ์ อิสสระ เจ้าของโครงการศรีพันวา ในหลายๆประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในขณะนี้รวมถึงการยกเลิกงานดีเจ ที่ผับย่านทองหล่อ อีกด้วย






โดย ปลาวาฬ-วรสิทธิ์อิสสระได้พูดถึงประเด็นนี้ โดยโพสต์วิดีโอ ลงในไอจีสตอรี่ ส่วนตัวโดยเจ้าตัวได้พูดเป็นภาษาอังกฤษ ถึงการจัดงานปาร์ตี้ดีเจคืนในวันพฤหัสที่ 24 ก.ย.นี้ ที่ผับย่านทองหล่อ ที่ต้องยกเลิก เหตุเพราะอาจจะมี กลุ่มคน ที่อาจจะมาสร้างความเสียหายภายในงานได้ บวกกับปลาวาฬ เป็นหนึ่งในดีเจที่จะต้องเปิดเพลงในงานนั้น จีงได้ทำการยกเลิกไปและล่าสุดได้โพสต์คลิปขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตน



logoline