svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์"ดีใจบ้านเมืองสงบย้ำปมศรีพันวามีกระบวนการตรวจสอบ

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ลั่นดีใจบ้านเมืองสงบเรียบร้อย แจงไม่ได้ทำงานด้วยระบบทหาร เพราะเรียนรู้การทำงานจากทุกกระทรวง ยันจะทำตัวให้มีคุณค่ากับบ้านเมือง ย้ำปมโรมแรมศรีพันวา มีกระบวนการตรวจสอบอยู่แล้ว

(23 กันยายน 2563) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เปิดเผยว่า วันนี้ (23ก.ย.) เป็นการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งสุดท้าย ประจำปี 2563 ซึ่งก็ได้ขอบคุณ พร้อมรับประทานอาหารกับหัวหน้าส่วนราชการที่เกษียณอายุราชการ โดยต้องขอบคุณข้าราชการ ที่ปฎิบัติหน้าที่โดยตรง

ส่วนเรื่องอื่นๆได้รับทราบสถานการณ์มาโดยตลอด อย่างการประชุมรัฐสภา ก็ขอให้ฟัง แต่ส่วนตัวก็ดีใจที่บ้านเมืองเงียบสงบเรียบร้อยดี เพราะจะได้ขับเคลื่อนงานด้านอื่น โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ซึ่งส่วนตัวอยากฝากไปยังพ่อค้า แม่ค้า ต้องเรียนรู้การใช้คิวอาร์โค้ด โดยได้ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำความเข้าใจว่าจะใช้คิวอาร์โค้ด ได้อย่างไร

นอกจากนี้ ยังได้เน้นย้ำกับข้าราชการ ต้องทำงานต่อไป เพื่อรักษาประเทศ และประชาชน ให้ดีที่สุด โดยให้กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ซึ่งตนก็ได้เรียนรู้จากการทำงานทุกกระทรวง และนำมาประยุกต์ โดยไม่ใช่ทำงานด้วยระบบทหาร ซึ่งหลายอย่างที่เรียนรู้มา 5-6 ปี ถือว่ามีคุณค่ากับตนเอง และก็จะทำตัวให้มีคุณค่ากับบ้านเมือง ประชาชน แต่ก็ขอความสงบเรียบร้อยให้กับประเทศ

ส่วนกรณีการตรวจสอบที่ดินโรงแรมศรีพันวา พล.อ.ประยุทธ์ ระบุสั้นๆว่า "มีกระบวนการตรวจสอบอยู่แล้ว"

logoline