svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ในการชุมนุมของกลุ่มฯประท้วง และหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัด ย่านเกียกกาย จึงเรียนมาเพื่อทราบ

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้ประกาศจะไปสังเกตการณ์ประชุมการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่รัฐสภา ย่านเกียกกาย ในวันพรุ่งนี้ 24 ก.ย.2563 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเร่งดำเนินการหามาตราการรักษาความปลอดภัย ให้กับประชาชนที่มีบ้านเรือน และโรงเรียนในพื้นที่ พร้อมทั้งมีการจัดระบบการจราจร หรือเส้นทางเข้า-ออก บริเวณรัฐสภา เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในบริเวณเส้นทางดังกล่าวด้วย

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน

ล่าสุดทางโรงเรียนราชินีบน ได้ออกประกาศขอแจ้งหยุดเรียน กับผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนราชินีบน เนื่องด้วยในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 การชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก ได้มีการนัดหมาย เพื่อมารวมตัวกันที่รัฐสภา ถนนเกียกกาย ซึ่งจะมีผู้เข้าชุมนุมจำนวนมาก และด้วยโรงเรียนราชินีบน อยู่ใกล้กับพื้นที่ตั้งของรัฐสภา ทางสถนีตำรวจนครบาลสามเสน และสถานีตำรวจนครบาลบางโพ จึงขอความร่วมมือจากโรงเรียน เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรโดยรอบของพื้นที่จัดการชุมนุม ดังนั้น ทางโรงเรียนราชินี จึงขอแจ้งหยุดเรียน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 ทั้งนี้ โรงเรียนจะได้จัดการเรียนการสอนล่วงหน้า เพื่อให้มีวันและเวลาเรียนครบตามหลักสูตรให้กับนักเรียนเอาไว้แล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขณะเดียวกัน ทางตำรวจจราจร ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 24 กันยายน 2563 กลุ่มประชาชนปลดแอกนัดชุมนุมเพื่อติดตามการประชุมร่วมรัฐสภาพิจารณาแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ ณ รัฐสภา (เกียกกาย) เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร ประกอบในการวางแผนการเดินทางของประชาชนโดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

โรงเรียนราชินีบน ประกาศหยุดเรียน

1.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง1.1 ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ-แยกเกียกกาย)1.2 ถนนประชาราษฎร์สาย 1 (แยกเกียกกาย-แยกบางโพ)1.3 ถนนทหาร (แยกเกียกาย-แยกสะพานแดง)

2.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณีเดินทาง (จากแยกบางกระบือไปแยกบางโพ) ใช้เส้นทางถนนสามเสน-ขวาแยกบางกระบือ-ถนนอำนวยสงคราม-ซ้ายแยกเกษะโกมล ถนนพระราม 5 -ถนนเตชะวาณิช-ซ้ายแยกสะพานสูง-ถนนประชาราษฎร์สาย 2-แยกบางโพ
จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ทั้งนี้หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

logoline