svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ยิงผช.ผญบ.บ้านดับ ตร.เร่งหาสาเหตุ

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - คนร้ายบุกเดี่ยวซุ่มยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตขณะจอดรถบนถนนและกำลังจะเข้าบ้าน คาดปมขัดแย้งส่วนตัวซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิภาวดี อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต จุดเกิดเหตุบริเวณบนถนนก่อนถึงน้ำตกวิภาวดีประมาณ 1 กม. พื้นที่ ม.8 ต.ตะกุกใต้ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี ทางเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อคือนายรุ่งธรรม เมืองประเทศ อายุ 49 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.ตะกุกใต้ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี
สภาพศพนั่งเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็ก สีฟ้า ทะเบียน บฉ 5290 สุราษฎร์ธานี ท้ายรถกระบะมีฟักทองจำนวนมาก ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ลำตัว

ยิงผช.ผญบ.บ้านดับ ตร.เร่งหาสาเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 มีอาชีพทำสวนและปลูกฟักทองขาย โดยก่อนเกิดเหตุได้จอดรถบนถนนและกำลังจะเข้าบ้านถูกคนร้ายคาดว่าน่าจะมาคนเดียวซุ่มรออยู่ก่อนแล้วยิงใส่ที่ลำตัว และตัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเมื่อถูกยิงแล้วได้กระเสือกกระสนมาที่รถเพราะมีรอยหยดเลือดจากหน้าบ้านจนมาถึงรถ
คาดว่าหลังถูกยิงน่าจะมาเอาอาวุธปืนในรถแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในท่านั่งภายในรถดังกล่าว และล่าสุดตำรวจพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง1ปลอกบริเวณแนวรั้วข้างบ้าน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยิงผช.ผญบ.บ้านดับ ตร.เร่งหาสาเหตุ

ยิงผช.ผญบ.บ้านดับ ตร.เร่งหาสาเหตุ

ยิงผช.ผญบ.บ้านดับ ตร.เร่งหาสาเหตุ

logoline