svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์!! สนั่นคลิปเขาบอกเด็กวิ่งตัดหน้ารถ

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาขอความเป็นธรรมด้วยการใช้คลิปเป็นหลักฐาน สำหรับกรณีที่เด็กถูกรถเฉี่ยวชน ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มี่ชี่อว่า "Pattarakit Pumpipat" ได้นำคลิปดังกล่าวนั้นออกมาเผยแพร่ และชาวเน็ตกำลังแชร์ วิจารณ์กันอย่างมากมายหลายความเห็น

เป็นคลิปที่กำลังพูดถึงกันอยู่ในโลกออนไลน์ หลังจกาผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มี่ชี่อว่า "Pattarakit Pumpipat" ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ คลิปหนึ่งที่ถูกถ่ายได้จากกล้องหน้ารถคนหนึ่ง มีความยาวประมาณ 38 วินาที ซึ่งได้อธิบายว่า รถเก๋งสีบรอนซ์คันหนึ่งได้ขับเข้ามาด้วยความเร็ว และพยายามจะแซงรถคันอื่น ๆ ดังคลิป และอีกไม่กี่วินาทีก็เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับเด็กนักเรียน ที่กำลังข้ามถนนจนกระเด็น

โดยในคลิปดังกล่าวที่ถ่ายจากคอมพิวเตอร์อีกทีนั้นกล่าวว่า รถเก๋งสีบรอนซ์ตามคลิป ได้ปาดหน้าตัวเองก่อน ซึ่งไม่ทราบว่าจะรีบไปไหน ปาดเข้ามา แล้วเห็นมั้ยน้องเค้ากำลังข้ามอยู่ กระเด็นเลย

แชร์!! สนั่นคลิปเขาบอกเด็กวิ่งตัดหน้ารถ

"Pattarakit Pumpipat"ผู้โพสต์เขียนเนื้อหาประกอบว่า"เค้าบอกเด็กวิ่งตัดหน้าลูกๆผมขอความเป็นธรรมครับเครียดครับ"

ทำให้คนที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างแชร์โพสต์นี้ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ"Pattarakit Pumpipat"ในวงกว้างและได้วิจารณ์แสดงความเห็นไปในแนวเดียวกันว่าเด็กๆนั้นไม่ได้ผิดยเพราะข้ามทางม้าลายขอให้น้องๆผู้ประสบเหตุปลอดภัยส่วนที่ผิดน่าจะเป็นรถที่เฉี่ยวชนเนื่องจากได้แซงซ้าย-ขวาไม่ชะลอจนเกิดอุบัติเหตุ

โดยทางทีมข่าวได้สอบถามจากคนใกล้ชิดของผู้โพสต์คลิปชี้ว่าเหตุที่นำคลิปดังกล่าวนั้นออกมาเผยแพร่เพื่อขอความเป็นธรรมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นใครเป็นฝ่ายผิดเด็กๆที่ข้ามถนนหรือรถเก๋งสีบรอนซ์

แชร์!! สนั่นคลิปเขาบอกเด็กวิ่งตัดหน้ารถ



ขอบคุณคลิปจาก : FBPattarakit Pumpipat

logoline