svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เผยนาที "ไฮโซแชมป์" ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน

22 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเปิดเผยนาทีขณะไฮโซแชมป์ ซิ่งเก๋งเสยหัวสะพาน บนเกาะสมุย ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเพื่อนสาว "น้ำหวาน เดอะเฟซ" โดย รถเก๋งของไฮโซแชมป์ ขับมาด้วยความเร็ว มีรอยเบรคเป็นทางยาวก่อนพุ่งชนหัวสะพานได้รับบาดเจ็บ

(22 ก.ย.63) คืบหน้าจากช่วงบ่ายวานนี้ ไฮโซแชมป์ซึ่งเก๋งชนราวสะพานบริเวณหัวสะพานคลองหน้าค่าย หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จุดที่ไฮโซแชมป์ หรือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ และ น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ โดยรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ซึ่งไฮโซแชมป์ เป็นคนขับ และ น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เพื่อนสาวนั่งข้างมาด้วยกันได้ขับรถยนต์เก๋งมาจาก สามแยกบ้านหาร มุ่งหน้าไปยังสามแยกสวนผีเสื้อ โดยรถยนต์เก๋งได้ขับมาอย่างเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับแซงขวา รถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนหัวสะพานคลองหน้าค่าย ทำให้ไฮโซแชมป์ และเพื่อนสาว ได้รับบาดเจ็บ โดยไฮโซแชมป์ บาดเจ็บสาหัส บริเวณขาขวา

เผยนาที "ไฮโซแชมป์" ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน

เผยนาที "ไฮโซแชมป์" ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน

ขณะที่ นายสาคร จ่าทา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ที่อยู่บริเวณริมถนนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุได้อยู่ในร้าน และได้ยินเสียงรถเบรคและได้ยินเสียงรถชนกับหัวสะพาน จึงได้วิ่งออกมาดู และพบว่าคนเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ จำนวน 2 คน เป็นผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 1 คน ต่อมาได้มีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนครเกาะสมุย ช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถ ก่อนนำส่งไปยังโรงพยาบาล

เผยนาที "ไฮโซแชมป์" ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน

นายสาคร ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครเกาะสมุย ได้มาทำการตัดหญ้าบริเวณหัวสะพาน และตกบ่ายเกิดอุบัติเหตุเลย ปกติและจุดที่หัวสะพานคลองบ้านค่ายแห่งนี้ ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุบ่อยหนัก เนื่องจากคนส่วนใหญ่รู้ และถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนทางตรง และเป็นถนนเลนเดียวกัน ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าว

เผยนาที "ไฮโซแชมป์" ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน

logoline