svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"แรมโบ้" ประสานเสียง "นายกฯตู่" ปลุกคนไทยรักชาติ

22 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" ประสานเสียง นายกรัฐมนตรี ปลุกคนไทยรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมมองว่า ไม่ควรนำ 3 สถาบัน ไปเคลื่อนไหว อาจสร้างความเกลียดชังกันของคนในชาติ เพราะวันนี้ประเทศต้องการความปรองดองสามัคคี

(22 กันยายน 2563) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าวสนับสนุนการให้สัมภาษณ์ของนายกรัฐมนตรี ที่ฝากกับ อสม. และประชาชน ว่า ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  เป็นหลักสำคัญยิ่งของคนไทย ทั้งนี้ยังทำให้ประเทศมีความสุข มีความรัก ความสามัคคีอย่างยั่งยืนตลอดไป  3 สถาบันหลัก ยังเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศมาอย่างช้านาน ดังนั้น มองว่า ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่ควรนำเอา 3 สถาบันหลักมาเคลื่อนไหว  เพราะอาจนำไปสู่การแบ่งเป็น 2 ฝ่าย สร้างความเกลียดชังกันของคนในชาติ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรงและไม่สมควร 




"แรมโบ้" ประสานเสียง "นายกฯตู่" ปลุกคนไทยรักชาติ







"วันนี้ประเทศไทยต้องการความรัก สามัคคี ปรองดอง ไม่อยากเห็นความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้น เราคนไทยทุกคน ควรช่วยกันปกป้องผืนแผ่นดินไทยด้วยกัน ในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกที่มีผลกระทบมาจากโควิด-19 ประเทศไทยเราต้องช่วยกันก้าวผ่านไปให้ได้ "รวมไทยสร้างชาติ " จึงเป็นภารกิจที่สำคัญที่นายกฯขอความร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ได้ช่วยกันสู้กับปัญหาของประเทศ เพื่อให้คนไทยทุกคนชนะไปด้วยกันให้ได้  นายสุภรณ์ฯ กล่าว.

logoline