svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สิงห์เจ้าท่า ดึง"โค้ชอู๊ด"คืนถิ่น-มาดามแป้ง เชื่อประสบการณ์

21 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง ให้ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาฤดูกาลที่แล้ว ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน กลับเข้ามารับงานอย่างเต็มตัวในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน มั่นใจด้วยประสบการณ์ที่มีกับทีม จะสานต่อภารกิจเพื่อพาต้นสังกัดไปสู่เป้าหมาย

สิงห์เจ้าท่า ดึง"โค้ชอู๊ด"คืนถิ่น-มาดามแป้ง เชื่อประสบการณ์



สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล การท่าเรือ เอฟ.ซี. ( กลาง )

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้งให้ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ( โค้ชอู๊ด ) เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้กับทีมฟุตบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. มีผลตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน เป็นต้นไป "การตัดสินใจดึงโค้ชอู๊ดกลับมาร่วมงานในครั้งนี้ แป้งมองเห็นศักยภาพและประสบการณ์ของโค้ชอู๊ด ซึ่งเป็นโค้ชรุ่นใหม่ ผ่านการทำทีมฟุตบอลทั้งชุดใหญ่และชุดเล็กมาหลายต่อหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นนนทบุรี เอฟซี, ศุลกากร ยูไนเต็ด, ชัยนาท เอฟซี, บางกอก เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และยังมีดีกรีโปรไลเซ่นส์ ประกอบกับโค้ชอู๊ด เป็นอีกหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังในการพาทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่ผ่านมา ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทำให้การปรับตัวต่อการเข้ามารับงานไม่ใช่เรื่องยาก รู้จักตัวผู้เล่นของทีม ทั้งไทยและต่างชาติ ร ดังนั้นการสานต่อภารกิจ เชื่อว่าจะดึงเอาดึงศักยภาพของนักฟุตบอลในทีมให้คืนมา รวมทั้งพาทีมกลับไปสู่เป้าหมาย"


สิงห์เจ้าท่า ดึง"โค้ชอู๊ด"คืนถิ่น-มาดามแป้ง เชื่อประสบการณ์


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ในบทบาทการคุมทีมฟุตบอลดีเอ็กซ์ อคาเดมี่ ก่อนที่จะกลับไปรับงานให้กับ การท่าเรือ เอฟ.ซี.
นวลพรรณ กล่าวว่า นอกจาก สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ( โค้ชอู๊ด) ที่กลับมารับบทบาทในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีมแล้วยังมีทีมงานที่เข้ามาร่วมสนับสนุนภารกิจ คือ จักรราช โทนหงษา, ณรงค์ชัย วชิรบาล และณรงค์ฤทธิ์ ขุนทิพย์ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นทีมงาน ที่คุ้นเคยกับ โค้ชอู๊ดสำหรับภารกิจแรกของหัวหน้าผู้ฝึกสอนรายนี้ คือ นำทีมการท่าเรือเอฟ.ซี. ออกไปเยือนตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 7ของฤดูกาล ในฟุตบอลไทยลีก 1 "แป้งอยากขอให้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าเป็นกำลังใจและเชียร์ทีมเหมือนเช่นทุกครั้งและเชื่อมั่นไปกับพวกเรา"นวลพรรณ ระบุ

สิงห์เจ้าท่า ดึง"โค้ชอู๊ด"คืนถิ่น-มาดามแป้ง เชื่อประสบการณ์



การท่าเรือ เอฟ.ซี. ทำผลงานเกาะกลุ่มนำ ในตารางไทยลีก 1 ในช่วง 4 เกมแรกของฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน แต่ภายหลังจากฟุตบอลไทยลีก กลับมาทำการแข่งขัน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. หลังผ่านพ้นสถานการณ์โควิด 19 ผลงานของการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตลอด 2 นัด ที่เล่นในบ้าน คือ เสมอ กับ โปลิศเทโร เอฟซี 1-1 ( ปรับเป็นแพ้ 2-0 หลังจากเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับในสนาม ) และ แพ้ให้กับ บีจีปทุมยูไนเต็ด 1-0 ทำให้อันดับในตารางไทยลีก 1 ของการท่าเรือ เอฟ.ซี. ในขณะนี้ คือ ลงไปอยู่ที่อันดับ 7 จาก 16 ทีม หลังแข่งไป 6 นัด

logoline