svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กิจกรรมดีๆ กับ TOT เพียงแค่คุณบอกเราว่า "คุณใช้อินเทอร์เน็ตไปกับการทำกิจกรรมอะไรบ้าง?"

21 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รับ Gift Card จาก Tesco Lotus มูลค่า 200 บาท จากกิจกรรมดีๆ กับ TOT เพียงแค่คุณบอกเราว่า "คุณใช้อินเทอร์เน็ตไปกับการทำกิจกรรมอะไรบ้าง?" พร้อมแฮชแท็ก #เล่นเกม #ช้อปปิ้งออนไลน์ #ทำงาน #ดูNetflix #เล่นYouTube #เล่นโซเชียล #ขายของ





เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้  ร่วมแสดงความคิดเห็นพร้อมบอกเหตุผล  คุณใช้อินเทอร์เน็ตไปกับการทำกิจกรรมอะไร และเป็นประโยชน์ต่อตนเองอย่างไรบ้าง? แสดงความคิดเห็นผ่านทาง Landing page ได้ที่ลิงก์ https://offer.tot.co.th/gift-card-activity-3ความคิดเห็นของใครโดนใจคณะกรรมการ และทำตามกติกาได้ถูกต้องครบถ้วน มีสิทธิ์รับบัตร Gift Card จาก Tesco Lotus มูลค่า 200 บาท จำนวน 50 รางวัล ท่านละ 1 รางวัล และทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งให้ทั้งหมด


สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2563 - 30 กันยายน 2563 คัดเลือกผู้โชคดีในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ณ สำนักงานใหญ่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ด้วยวิธีการคัดเลือกความคิดเห็นที่โดนใจคณะกรรมการที่สุด 50 ความคิดเห็น


 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 16:00 น. ผ่านทางเพจ https://www.facebook.com/TOTPublic/



*หมายเหตุ


- การคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล จะคัดเลือกเฉพาะผู้ที่ได้ทำตามเงื่อนไข และตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด มีสิทธิ์รับรางวัล 1 รางวัลต่อ 1 บัญชีลงทะเบียนเท่านั้น


- พนักงานและลูกจ้างบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ไม่มีสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม


- บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จะจัดส่งของรางวัลให้ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ผู้ได้รับรางวัลแจ้งยืนยันรับสิทธิ์มาทางข้อความเพจ TOT Public Company Limited เท่านั้น กรณีพัสดุตีคืนไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งให้ใหม่


- การตัดสินจาก บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จะถือเป็นที่สิ้นสุด ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้


- ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้


- กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

logoline