svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว"ตำรวจหญิง" ยิงสาวรักสามเส้า

21 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วทอมหล่อ.! มือปืนยิงสาวขณะใส่บาตรดับคาวัด ย่านภาษีเจริญ ที่แท้เป็น "สิบตำรวจตรีหญิง" สังกัดตรวจคนเข้าเมืองสนามบินสุวรรณภูมิ เบื้องต้นมูลเหตุมาจากปัญหารักสามเส้า

จากกรณีคนร้าย ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวทอม ขับรถตามประกบเหยื่อที่เป็นหญิงสาว โดยขณะก่อเหตุได้ขับรถจอดเทียบบริเวณด้านข้างของเหยื่อ พร้อมกับลงมือใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงหญิงสาว ขณะกำลังใส่บาตร จำนวน 4 นัด จนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในวัด ย่านภาษีเจริญ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จับแล้ว"ตำรวจหญิง" ยิงสาวรักสามเส้า


ล่าสุดที่ สน.ภาษีเจริญ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2563 พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลา 05.35 น. พบว่า ผู้ตายกำลังยืนตักอาหารใส่บาตรพระ โดยคนร้ายได้ขับรถแบบ 7 ที่นั่ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นเลขทะเบียน เข้ามาจอดด้านหลัง เมื่อพระสวดให้พรเสร็จ ขณะที่ผู้ตายกำลังจะเก็บของนั้น นาทีที่ 05.41 น. ได้มีคนร้าย ลักษณะคล้ายทอมบอย อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำทึบ สวมหมวกแก๊ปอำพรางลักษณะใบหน้า ลงรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงจากหลังศีรษะ จำนวน 4 นัด โดยกระสุนทะลุหน้าผาก แก้มสองข้าง และหลังกกหู จากนั้นคนร้ายได้ลงมือยิงอีก 1 นัด ซึ่งนัดสุดท้ายกระสุนถูกหน้าแข้งขวา จากนั้นได้รีบขึ้นรถ และขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จับแล้ว"ตำรวจหญิง" ยิงสาวรักสามเส้า


รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง คือ ส.ต.ต.หญิง สิริวรรณ สำเร็จศิลป์ ผบ.หมู่ ฝ่าย ตม.ขาเข้า ด่านตม.ทอ.สุวรรณภูมิ โดยหลังจากก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สภ.ศรีประจันต์ ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ และ กก.สส.บก.น.9 กำลังเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดที่ สน.ภาษีเจริญ จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุของการก่อเหตุ เพื่อเอาชีวิตของเหยื่อนั้น เกิดจากปัญหารักสามเศร้า เนื่องจากผู้ตายพยายามเลิกรา แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง เพราะผู้ตายไปมีคนอื่น จึงได้แอบสะกดรอยติดตาม จนเกิดเหตุดังกล่าว

logoline