svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เครียดซื้อหมูร้านดังมาทำอาหารแต่เจอก้อนหนอง

21 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวหญิงชาวแม่สอดเครียดหนักทั้งครอบครัว ไปซื้อหมูจากร้านค้าปลีกค้าส่ง มื้อแรกทำอาหารกินกันในครอบครัว แต่หลังจากนำไปทำอาหารมื้อที่สองถึงรู้ว่ากินเนื้อหมูมีก้อนหนอง นำลงโพสลงในเฟซบุ๊กจนทางร้านวิ่งโร่มา ขอแสดงความรับผิดชอบ แต่กลับถูกลบไลน์การสนทนาหมด


เครียดซื้อหมูร้านดังมาทำอาหารแต่เจอก้อนหนอง



           เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 นาวสาวธนาการต์ สิงห์บุตร อายุ 32 ปี บ้านเลขที่100 หมู่ที่4 ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก พร้อมด้วยครอบครัวเกิดอาการเครียดอย่างหนักจนไม่ได้ทำงาน หลังจากที่ได้ไปซื้อหมูมาจากร้านค้าปลีกค้าส่งแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก และนำไปแช่แข็งไว้ที่บ้านหลายวัน จากนั้นจึงตัดชิ้นส่วนออกมาทานครั้งแรกกับครอบครัวทั้งหมด 3 คน และกำลังจะนำส่วนที่เหลือ ซึ่งเป็นสันคอ แต่ต้องตะลึงเมื่อพบก้อนหนองในเนื้อหมู จึงหยุดทาน และนำเรื่องดังกล่าวไปลงในเฟซบุ๊กของตนเอง เพื่ออยากรู้ว่าก้อนขาวๆที่พบคืออะไร
           ต่อมาได้มีทางร้านค้าดังกล่าว ทราบจากทางเพจได้ไปที่บ้าน และขอเก็บเนื้อหมูทั้งหมด โดยนำหมูใหม่ไปแทนให้ พร้อมกับแจ้งว่า จะแสดงความรับผิดชอบทั้งหมด แต่ขอชอบให้ลบเรื่องที่ไปโพสต์ลงในโซเชียลทั้งหมด ซึ่งนางสาวธนาการติ์ ยังไม่ยอมลบออก เพื่อรอจนกว่าทางร้านจะรับผิดตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ล่าสุด ได้มีการติดต่อกันทางไลน์กับตัวตัวแทนร้าน โดยรับปากแสดงความรับผิดชอบ ต่อมาทางร้านได้ลบข้อมูลในไลน์ทั้งหมด ทำให้นางสาวธนาการต์เกิดความไม่มั่นใจ กับความผิดชอบของทางร้านค้า

เครียดซื้อหมูร้านดังมาทำอาหารแต่เจอก้อนหนอง




          นางสาวธนาการต์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ไปซื้อหมูมาแล้วนำไปเก็บไว้ในตู้เย็น วันแรกนำชิ้นส่วนบางๆมาผัดกับหน่อไม้ทาน ร่วมกับคนในครอบครัว 3 คน และยังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ต่อมาวันที่ 20 กันยายน 2569 ได้นำเนื้อหมูออกมาจากตู้เย็นเพื่อทำกับข้าวทานอีก ครั้งนี้ได้พบสิ่งผิดปกติก้อนขาวๆ และนำไปลงเพจของตนเอง เพื่อต้องทราบว่าก้อนที่ติดอยู่กับเนื้อหมูเป็นอะไร จึงทราบจากผู้รู้ต่อมาว่า เป็นก้อนหนอง แม้ว่าทางร้านดังกล่าวได้นำเนื้อหมูทั้งหมดไปแล้ว และพร้อมกับจะแสดงความรับผิดชอบ แต่ตนเองกับครอบครัวยังมีความเครียดมาก ไม่มั่นใจในความรับผิดชอบจากทางร้านว่าจะรับผิดชอบจริงหรือไม่ เพราะทราบว่า ทางร้านได้ลบข้อความในไลน์ที่สนทนากันไปแล้วว่า จะรับผิดชอบ

logoline