svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อสม.แห่กดเงินล้นตู้เอทีเอ็ม

21 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อสม.โคราชสุดดีใจ แห่กดเงินหน้าตู้เอทีเอ็มจนล้น หลังรัฐบาลโอนเงินค่าตอบแทนเข้าบัญชี หลังทำงานหนักช่วงโควิด โดยให้เงินคนละ 3,500 บาท เจ้าตัวเผยอยากให้ดูแลอย่างนี้ตลอดไป

วันนี้ (21 กันยายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตู้ATMหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนซึ่งเป็น อสม. ทยอยเดินทางมากดเงินกันอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ทางกระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับกรมบัญชีกลาง ได้โอนเงินเบิกจ่ายค่าป่วยการและค่าทำงานหนักช่วงโควิดแพร่ระบาด  โดยให้เงินอสม. จำนวน 7 เดือน ๆ ละ 500 บาท รวม 3,500 บาท เข้าบัญชีธนาคารให้กับ อสม.พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ (21 ก.ย.)

 โดยนางสาวจงรัก จงเจริญ อายุ 52 ปี หนึ่งใน อสม.ที่มากดเงินที่ตู้ATMธนาคารกรุงไทย เปิดเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากที่ทางกระทรวงสาธารณสุขโอนเงินมาให้วันนี้ เนื่องจากที่ผ่านมา อสม.ทุกคนก็ได้ทำงานช่วยเหลือป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่ เงินส่วนนี้จึงถือว่าเป็นขวัญกำลังใจให้ได้ทำงานต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ โดยจะนำไปซื้อของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน และเลี้ยงครอบครัว ทั้งนี้ก็อยากให้ทางกระทรวงสาธารณสุขดูแลให้ขวัญกำลังใจแก่ อสม.อย่างนี้ตลอดไปด้วย.

logoline